Tân hôn cả tiếng vợ vẫn còn trinh, chồng kiểm tra thì sốc nặng

Google News

Không hiểu trinh tiết của vợ khác người thế nào mà lại thế, Tuấn bực tức mò dậy lôi đồ nghề bác sĩ ra kiểm tra “chỗ ấy” của vợ trong đêm tân hôn thì ôi thôi...

>>> Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng bất hòa vì âm mưu của con giáp thứ 13". Nguồn Youtube:
 
Được bạn bè mai mối cho Yến, Tuấn thích lắm. Yến – 1 cô gái ngây thơ, hiền lành và rất xinh. Như trúng tiếng sét ái tình, Tuấn yêu và cầu hôn Yến sau 3 tháng tìm hiểu. Và tất nhiên Yến đồng ý. Đám cưới của 2 được tổ chức đơn giản vì Yến không thích làm lớn, thể hiện. Tôn trọng vợ, Tuấn chỉ làm gọn nhẹ, mời những người thân thiết tới dự đám cưới.
Yêu nhau 5 tháng chưa làm gì hết, đêm nay là giờ phút quan trọng của hai vợ chồng Tuấn. Yến sẽ là của anh, là người đàn bà duy nhất và mãi mãi của anh.
Tan hon ca tieng vo van con trinh, chong kiem tra thi soc nang
(ảnh minh họa) 
Sung sướng vì lấy được gái trinh về làm vợ, Tuấn cứ hì hục tân hôn, thế nhưng tân hôn 1 hiệp rồi 2, đến tận 5 hiệp Yến vẫn còn trinh. Không hiểu trinh tiết của vợ khác người thế nào mà lại thế, Tuấn bực tức mà dậy lôi đồ nghề bác sĩ ra kiểm tra “chỗ ấy” của vợ.
- Anh làm gì, không phải xong việc rồi thì mình đi ngủ ư? Em có phải bệnh nhân đâu mà anh đòi khám thế.
- Chưa xong được. Anh không tài nào hiểu được vì sao tân hôn 5 hiệp rồi em vẫn còn trinh cơ chứ? Anh phải xem “cái ấy” của em nó khác người thế nào. 1 thằng bác sĩ sản khoa có đủ kinh nghiệm, kiến thức như anh chẳng lẽ để vợ còn trinh mãi thế ư? Nhục lắm.
- Thôi đừng anh, “chỗ ấy” của em không đẹp vả lại em xấu hổ lắm.
- Không đẹp cũng là vợ anh rồi, em còn ngại gì chứ?
Cứ thế Tuấn đè ngửa vợ ra đòi khám trinh tiết của em cho bằng được. Khám đi khám lại Tuấn sốc khi phát hiện ra bí mật tày đình của vợ, anh ném đồ vào tường túm tóc vợ cau có.
- Tại sao cô dám lừa tôi còn trinh? Cô vá loại trinh này thì có thằng nào nó phá được trinh cô chứ? Mất rồi đi làm lại hẳn trinh xịn, sợ thật đấy? Nói mau, cô đã ngủ với thằng nào? Thì ra đằng sau vẻ mặt ngây thơ của cô là sự gian dối, lừa lọc đến phát tởm.
- Em... em... em không có, em vẫn là con gái mà.
- Cô còn cãi ư? Tôi là bác sĩ khoa sản đấy, cô nghĩ cô lừa được người thường à? Nói mau!
Tuấn cứ tát, đánh vợ đùm đụp ép vợ nói ra bằng được. Không chịu được đòn roi từ chồng Yến mới khai.
- Thực ra em mất trinh từ năm 18 tuổi. Không phải là em yêu đương mà là em bị cưỡng hiếp. Chính người tình của mẹ em đã làm chuyện đó, nên em sợ không dám nói với ai, ai yêu em mà đòi hỏi là em từ chối ngay cho đến khi gặp và yêu anh.
- Bị người tình của mẹ cưỡng hiếp? Cô lừa tôi tiếp ư?
- Đó là sự thật và nỗi đau của em, anh tin hay không thì 1 điều vẫn không thể thay đổi được đó là sự thật. Em đã quá mệt mỏi với chuyện đó rồi. Anh có thể đừng nhắc tới được không, cơn ác mộng đó nó khiến em muốn tìm đến cái chết bao nhiều lần rồi.
- Là sự thật?
Yến run lên mà gật đầu, cô chẳng buồn để ý chồng nữa chỉ biết khóc nức nở, khóc về nỗi ám ảnh ngày trước. Hiểu ra mọi chuyện, anh ôm lấy cô vào lòng, lau những giọt nước mắt của vợ mà thỏ thẻ.
- Anh xin lỗi, anh đã ghen tuông thái quá. Từ nay trở đi anh sẽ không làm vợ buồn nữa, chỉ cần vợ chung thủy với anh là được. Quên quá khứ đi và làm vợ anh 1 cách vui vẻ nhé.
- Cảm ơn anh đã hiểu cho em.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)