Tạm thu hồi giấy phép phòng khám Đông y Vĩnh An Đường

Google News

(Kiến Thức) - Phòng khám Vĩnh An Đường vừa bị Sở Y tế Hà Nội đình chỉ hoạt động, tạm thu hồi giấy phép sau khi bị phát hiện hàng loạt sai phạm.

Đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết:" Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Vĩnh An Đường (địa chỉ số 298 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện ra nhiều vi phạm tại đây và quyết định tạm đình chỉ phòng khám để làm rõ".
Tam thu hoi giay phep phong kham Dong y Vinh An Duong
  Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Vĩnh An Đường, địa chỉ số 298 đường Nguyễn Trãi.
Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện có rất nhiều loại thuốc được ghi bằng tiếng Trung Quốc tại phòng khám Vĩnh An Đường. Trong đó, có một số thuốc dạng viên nén, viên con nhộng không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Phòng khám này còn tiến hành trộn, pha chế thuốc không rõ nguồn gốc, trái với quy định. Ngoài ra, phòng khám còn vi phạm khi sử dụng một người mang quốc tịch Trung Quốc không có chứng chỉ hành nghề thực hiện khâu đóng gói, pha chế thuốc cho người bệnh.
Với hàng loạt sai phạm bị phát hiện, Sở Y tế Hà Nội đã lập biên bản đình chỉ phòng khám Vĩnh An Đường yêu cầu ngừng mọi hoạt động khám chữa bệnh.
Sở cũng tiến hành tạm thu hồi toàn bộ bản gốc giấy phép hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn, biên bản thẩm định của Phòng chẩn trị YHCT Vĩnh An Đường.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)