Tâm thư của cô gái bị người yêu lừa uống thuốc phá thai

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vài giờ đăng tải, câu chuyện của cô gái bị bạn trai lừa uống thuốc phá thai đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. 

Đàn ông có vô vàn kiểu người và các chị em vẫn thường rỉ tai nhau rằng, trăm người đàn ông thì may ra mới tìm được một người tốt. Các cô gái trẻ hãy tự rút kinh nghiệm cho bản thân sau câu chuyện dưới đây.
Trong vài ngày qua, trên một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải bức tâm thư khá dài của một cô gái trẻ vừa trải qua những ngày tháng tăm tối nhất của cuộc đời mình khi bị chính người mình yêu thương lừa uống thuốc phá thai. Câu chuyện của cô gái xấu số sau vài giờ đăng tải đã tạo nên làn sóng phẫn nộ gay gắt từ phía cộng đồng mạng về hành động bất nhân tính của tên bạn trai tàn ác.
Tam thu cua co gai bi nguoi yeu lua uong thuoc pha thai
Tâm thư đẫm nước mắt của cô gái trẻ bị người yêu lừa phá thai... 
Chủ nhân của câu chuyện có hoàn cảnh gia đình vốn không hạnh phúc, bố mẹ ly hôn từ nhỏ, nên cô sống rất tự lập, có được nhiều thứ cho riêng mình. Trong một lần tình cờ, cô và anh ta gặp nhau tại quán cà phê quen, anh đã nhường bàn cho cô ngồi. Cuộc gặp gỡ vô tình trôi vào quên lãng, cho đến một hôm cô quay lại quán, và biết anh ta đợi mình suốt nhiều ngày để mong gặp lại thế là cô có cảm tình, rồi họ yêu nhau.
Sau 6 tháng yêu nhau, cô gái quyết định trao thân cho người đàn ông đó, 6 tháng sau nữa, cô có bầu. Biết mình sắp được làm mẹ, cô vui mừng khôn xiết, nhưng muốn giữ bí mật để tới lúc kỉ niệm 1 năm yêu nhau mới nói cho bạn trai bất ngờ. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, gần đến ngày kỉ niệm đó thì cô sốc nặng bởi một cuộc điện thoại. Người phụ nữ này tự xưng là vợ của anh ta. “Trước sinh nhật anh 1 ngày, em nhận được 1 cú điện thoại. Người ấy xưng là vợ anh ta. À vâng, "vợ"! Em nghe xong mà câm nín, ra là đời em nhục vậy. Em yêu hắn 1 năm luôn tôn trọng, không bao giờ động đến điện thoại hay điều tra bạn bè. Em còn nói chuyện với người mà hắn bảo là mẹ qua điện thoại. Hoá ra anh ta lừa em hết, lừa trắng trợn, lừa đến mức chẳng còn cái gì không lừa.
Tam thu cua co gai bi nguoi yeu lua uong thuoc pha thai-Hinh-2
Cô những tưởng cái kết viên mãn sẽ đến với tình yêu của mình, vậy mà con đường tốt đẹp trước mặt đã đổ sập trước mắt. 
Cuộc gặp gỡ giữa cô gái trẻ và người phụ nữ tự xưng là vợ của người yêu cô diễn ra nhanh chóng, trái tim cô như bị hàng nghìn vết dao đâm khi được người phụ nữ đó cho cô xem ảnh cưới của họ và gia đình anh ta cũng đã có một đứa con nhỏ.
Bấy lâu nay cô yêu thương và dâng hiến tất cả cho một gã Sở Khanh, tin anh ta và cái kết cô nhận được làm cô bàng hoàng, chua xót. Cô những tưởng cái kết viên mãn sẽ đến với tình yêu của mình, vậy mà con đường tốt đẹp trước mặt đã đổ sập trước mắt.
Cô quyết định chia tay với gã tồi đó và làm mẹ đơn thân và điều bất hạnh lại tiếp tục kéo đến. Hôm cô bị ốm, không thể nhờ được bạn bè, người đàn ông 2 mặt ấy đã xuất hiện, chăm sóc và dùng những lời lẽ nỉ non xin lỗi cô, nhưng chẳng ngờ sau đó hắn lại cho người yêu thuốc phá thaiCâu chuyện kết thúc trong nước mắt nhạt nhòa của cô gái trẻ vừa mất đi đứa con trong bụng, vừa bị người yêu phản bội, hãm hại làm hàng nghìn chị em phẫn nộ.
Tam thu cua co gai bi nguoi yeu lua uong thuoc pha thai-Hinh-3
Cô gái trẻ vừa mất đi đứa con trong bụng do chính bạn trai cô hãm hại. 
Các bình luận đay nghiến, nguyền rủa tên đàn ông thất đức liên tục được xuất hiện khi câu chuyện được đăng tải.
Tam thu cua co gai bi nguoi yeu lua uong thuoc pha thai-Hinh-4
Hàng trăm bình luận phẫn nộ của dân mạng ném đá không thương tiếc trước hành động mất nhân tính của gã đàn ông họ Sở. 
Có lẽ sau cú sốc đầu đời này cô gái ấy sẽ có thể mất rất lâu nữa mới có thể quay về cuộc sống bình yên như trước kia và vết sẹo đó có thể sẽ mãi không bao giờ có thể liền nhưng người ta vẫn phải sống, phải mạnh mẽ vượt qua những thử thách của cuộc đời để trưởng thành. Và lời khuyên được đúc rút ra rằng : “Con gái ơi, yêu nồng nàn đến đâu cũng phải luôn giữ cái đầu tỉnh táo, thử ngẫm nghĩ lại sau câu chuyện đau lòng trên, với mình đâu là bài học đắt giá nhất”.
Khả Nhu

Bình luận(0)