Tâm sự gan ruột của vợ trẻ luôn phải vờ 'lên đỉnh' để chiều chồng

Google News

Chồng tôi thì luôn quan tâm đến việc vợ cảm nhận thế nào, có hạnh phúc, có mãn nguyện không sau mỗi cuộc “yêu”. Vì không muốn anh buồn, nghĩ ngợi, cũng vì không muốn anh đánh giá thấp về mình trong “chuyện ấy”, tôi đều nói là có...
 

Vì không muốn chồng buồn và nghĩ ngợi, tôi đã luôn giả vờ đạt được cực khoái mỗi lần “yêu”, và bây giờ tôi nhận ra đó là sai lầm.
Tôi lấy chồng đã 5 năm, mọi thứ đều ổn, kể cả đời sống tình dục. Tôi đã nghĩ thế bao lâu nay, chỉ gần đây mới nhìn thẳng vào sự thật là chúng tôi không ổn nếu nói về chuyện phòng the. Ngay trong giai đoạn đầu mới có “chuyện ấy”, tôi đã biết mình là người phụ nữ rất khó đạt cực khoái. Thực ra trong vòng mấy năm đầu có quan hệ tình dục, tôi “lên đỉnh” chỉ vài lần. Còn thì trong hầu hết các trường hợp, cảm xúc của tôi “tăng tiến” rất tốt nhưng chỉ dừng lại ở lưng chừng chứ không đến cao trào được, cho dù đã thử nhiều tư thế.
Tam su gan ruot cua vo tre luon phai vo 'len dinh' de chieu chong
 Ảnh minh họa: Internet
Chồng tôi thì luôn quan tâm đến việc vợ cảm nhận thế nào, có hạnh phúc, có mãn nguyện không sau mỗi cuộc “yêu”. Vì không muốn anh buồn, nghĩ ngợi, cũng vì không muốn anh đánh giá thấp về mình trong “chuyện ấy”, tôi đều nói là có, và để anh tin, tôi giả vờ đạt cực khoái, với những biểu hiện mà tôi học được trong sách báo, phim ảnh. Chồng tôi vì thế rất yên tâm.
Và bây giờ thì tôi phải đối diện với sự thật, rằng tôi gần như không có cơ hội đạt cực khoái lần nữa (vài năm nay tôi không hề trải nghiệm trạng thái này). Các cuộc ái ân diễn ra ngày càng nhàm chán, chồng tôi không cố gắng như ngày xưa để giúp tôi đạt cao trào, và tôi thì vẫn đóng vai thỏa mãn vì sợ chồng buồn. Giờ tôi nên làm gì để cứu vãn tình thế?
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)