Tâm sự của cô vợ có chồng vô tâm khiến nhiều chị em ứa nước mắt

Google News

Tâm sự của cô vợ khiến nhiều người xót xa. Đặc biệt, cô nói ra mới biết chị em đa phần ai cũng lâm vào tình trạng chồng vô tâm.

Lấy chồng, cô gái nào cũng mong được yêu thương chiều chuộng. Nhưng mấy ai được như vậy nên các diễn đàn của hội chị em mọc lên như nấm. Ở đó, họ chia sẻ về cuộc sống, than thở ông chồng vô tâm, mẹ chồng thế này thế kia. Cốt yếu là muốn nói lên suy nghĩ của mình để được người khác an ủi. Phụ nữ vốn dĩ luôn mong muốn được ai đó che chở, yêu thương, nhất là khi bầu bí.
Giống như những cô gái khác, cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Mong muốn được chồng yêu thương chiều chuộng trong ngày sinh nhật nhưng lại nhận về một cái kết buồn.
Tâm sự của cô vợ khiến nhiều chị em ứa nước mắt. 
Tài khoản K.O buồn rầu chia sẻ: “Tự nhiên ngồi nói chuyện với chồng xong thấy tủi thân quá ạ… Em lấy chồng năm nay được hơn 2 năm. Từ ngày yêu đến ngày cưới chưa bao giờ biết quà cáp là gì… Thật ra cũng không quan trọng gì cả. Mai là sinh nhật em em nửa đùa nửa thật bảo chồng “mai anh mua bánh gato cho vợ nhé, bánh bé 100 nghìn cũng được. 3 hôm nữa em đi đẻ rồi ạ”. Chồng em bảo “mua gato làm gì để tiền đi đẻ”. Nghe xong thấy hụt hẫng quá“.
Bên cạnh đó, người vợ cho biết bản thân thất vọng vì chồng có thể chi vài trăm nghìn mua đồ liên hoan cùng anh em trong nhà nhưng chi 100.000 đồng cho vợ mua bánh sinh nhật lại tiếc.
Đọc tâm sự của người vợ, nhiều người cho rằng đây là tình trạng chung của những người đã lập gia đình. Họ khuyên người vợ không nên hi vọng quá nhiều để rồi vỡ mộng lại đau lòng ảnh hưởng đến đứa bé.
Ảnh minh họa. 
“Con gái nhiều lúc mong muốn được quan tâm nhưng đàn ông họ lại nghĩ lấy về là xong. Chồng mình sinh nhật bạn bè triền miên rượu chè, hát hò bên ngoài. Sinh nhật vợ về dửng dưng như không thậm chí còn không nhớ. Đấy, sự vô tâm của người chồng đã giết chết cuộc sống hôn nhân của 2 đứa sau hơn 1 năm kết hôn”, tài khoản B.G.L tâm sự.
“Con gái chỉ cần một bông hoa có khi 5-10 nghìn thôi nhưng đàn ông họ chẳng biết đây là đâu. Bạn đừng buồn kẻo ảnh hưởng đến đứa nhỏ, đấy là tình trạng chung của các ông chồng rồi!”, tài khoản V.Q.A viết.
“Đọc xong tâm sự của chị, mình chảy cả nước mắt. Ở nhà được thương yêu bao nhiêu thì đến nhà chồng không khác… con ở. Lúc yêu còn được quan tâm, lấy về dửng dưng”, tài khoản H.T viết.
Con trai nếu có đọc được những dòng trên thì hãy nghĩ xem mình đã làm được gì cho người phụ nữ mình dành cả thanh xuân để theo đuổi. Đôi lúc nghĩ, tại sao cánh mày râu không có trong các nhóm của chị em để hiểu họ đang nghĩ gì!
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)