Tâm sự buồn của cô gái 21 tuổi mang gương mặt bà cụ

Google News

"Tôi chỉ muốn khuôn mặt mình được một lần trẻ lại, để có thể sống đúng với tuổi thanh xuân", Nguyễn Thị Như - thiếu nữ sở hữu vẻ ngoài già nua - viết trên trang cá nhân.

Mới đây, một thiếu nữ Việt trở thành tâm điểm chú ý trên mạng sau khi chia sẻ câu chuyện cùng loạt ảnh chân dung của mình. Theo đó, dù năm nay chỉ 21 tuổi, cô lại sở hữu gương mặt nhiều nếp nhăn, chảy xệ, không khác nào phụ nữ trung niên.
Phần lớn dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và đồng cảm với hoàn cảnh của nữ chính. Bên cạnh đó, không ít người bán tín bán nghi, thậm chí cho rằng cô gái đã chỉnh sửa ảnh, làm cho mình... già trước tuổi để câu like.
 Cô gái 21 tuổi có gương mặt già nua gây chú ý trên mạng.
Nhân vật chính trong ảnh là Nguyễn Thị Như, quê Phú Yên. Cô hiện là sinh viên năm cuối, khoa Công nghệ thông tin, Đại học Phú Yên.
Chia sẻ với Zing.vn, cô gái 21 tuổi cho biết: "Từ nhỏ, mình đã mắc căn bệnh lạ khiến gương mặt già nua. Mình rất buồn mỗi khi có người chào là cô, bác. Mình luôn ước mơ có vẻ ngoài trẻ trung, đúng với tuổi thật, dù chỉ một lần".
Nguyễn Thị Như là con út trong gia đình nghèo, có 3 chị em ở Phú Yên. Cha mẹ Như đều làm nông, mẹ cô đau ốm triền miên.
9X tâm sự do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, cộng thêm lúc nhỏ hay ốm nên người thân chỉ quan tâm đến vấn đề sức khỏe của cô. Nữ sinh không có điều kiện được thăm khám hay điều trị những nếp nhăn đeo bám nhiều năm qua.
 Chứng minh thư nhân dân ghi tuổi thật của Nguyễn Thị Như.
Năm 2013, khi vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), các bác sĩ nhận định tình trạng da của Như do gen di truyền, ngoài ra không làm thêm bất cứ kiểm tra nào.
Mang trong mình căn bệnh lạ, Như luôn bị mọi người bàn tán, nói những lời khiến 9X tổn thương. Thế nhưng, cô gái mạnh mẽ vẫn cố gắng đến trường cùng bạn bè, mặc mọi lời trêu đùa ác ý mà theo cô là "lâu dần thành quen".
"Mình đã học cách chấp nhận mọi thứ diễn ra trong cuộc sống, kể cả gương mặt già nua, xấu xí này", thiếu nữ Phú Yên nói.
Với Nguyễn Thị Như, gia đình là quan trọng nhất. Dù 9X có vẻ ngoài bất thường, cha mẹ vẫn luôn yêu thương, tự hào về cô.
Cô gái 21 tuổi cho hay cô mong muốn trở thành kỹ sư công nghệ thông tin để phần nào giúp đỡ gia đình, chữa bệnh cho mẹ.
Trước những bình luận Như chỉnh sửa ảnh, cô khẳng định bài đăng của mình là thật và công khai hình chụp chứng minh thư nhân dân.
Theo Kiều Trang/ Zing

Bình luận(0)