Tạm biệt anh, tình yêu chưa bao giờ là của em

Google News

Tạm biệt anh, vì em đã quá đau đớn khi lệ thuộc vào một tình cảm em gieo mầm trong lòng, để nó đâm hoa kết trái rồi giờ đây úa tàn.

Anh đã bao giờ trải qua cảm giác khi yêu một ai đó mà người ấy lại không cùng một rung cảm như vậy chưa? Có lẽ anh cũng từng như vậy, em không biết nữa, nhưng em cũng đang như thế. Tạm biệt một tình yêu không bao giờ thuộc về mình là kết cục của yêu đơn phương phải không anh?
Em đã chờ đợi, đã làm tất cả mọi thứ thậm chí vất vả vẽ ra một con đường quang đãng để có thể bước về phía anh dễ dàng, để anh có thể nhìn thấy em nơi ấy. Nhưng tất cả những gì em nhận được chỉ là sự thất vọng. Vì anh đã mãi mãi hướng về một nơi khác. Điều đáng buồn là em đã yêu và đau lòng dù cho em chưa từng có được tình yêu ấy.
Cuộc đời không phải một cuốn tiểu thuyết tràn ngập sự lãng mạn. Thực tế luôn luôn khác xa so với những gì mà em tưởng tượng, nhất là với tình yêu đơn phương khi mà câu chuyện không thể kết thúc đẹp đẽ có hậu.
Tam biet anh, tinh yeu chua bao gio la cua em
Ảnh minh họa. 
Không ai có thể điều khiển được tình cảm của mình và em cứ để mặc cho nỗi đau tàn phá bên trong tâm hồn. Tình yêu luôn cần sự thỏa mãn và tình yêu một phía chưa bao giờ có điều đó. Và cho đến bây giờ em nhận ra rằng anh không phải người khiến em khổ sở mà chính là tình cảm đơn phương này.
Khi yêu một ai đó chắc hẳn ai cũng khao khát người ấy đáp lại. Có một lại muốn nhiều hơn. Cứ mãi huyễn hoặc bản thân vì những dòng tin nhắn, những câu nói bâng quơ, những quan tâm vội vã. Rồi lại cô đơn trong thế giới mà tự bản thân em tạo ra.
Vậy nên em chẳng thể trách anh vì đã không yêu em. Chỉ là em đã quá đau đớn vì lệ thuộc vào một tình cảm em gieo mầm trong lòng, để nó đâm hoa kết trái rồi giờ đây úa tàn.
Cuối cùng em cũng nhận ra tình yêu phải là con đường hai chiều mà tình cảm này lại có một thanh chắn ở đó. Em không có cách nào vượt qua được, anh cũng không có ý giúp em vượt qua. Vậy thì dù cho có buồn bã, có không nỡ, có nuối tiếc thế nào thì cũng đến lúc em phải quay đầu lại thôi. Em phải chọn một con đường khác để đi chứ không thể quanh quẩn nơi giao lộ mãi. Vì dù có ở đó, cũng chỉ có mình em là lưu luyến, vậy thì còn đáng buồn hơn.
Tạm biệt anh, tình yêu chưa bao giờ là của em...
Theo Thanh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)