Tắm 3 lần/tuần bằng hỗn hợp này, da nàng 9X trắng đẹp không tỳ vết

Google News

Mình dùng tầm 2 tuần là thấy rõ hiệu quả, sau khi tắm xong là thấy rõ da mịn, sáng hơn trước. Mình có chừa bàn tay không tắm bột đậu đỏ và giờ có thể so sánh sự khác nhau giữa 2 phần".

Hãi hồn vì chứng kiến bạn bè, người thân là nạn nhân của kem trộn
Là người từng chứng kiến người thân, bạn bè da bị kem trộn tàn phá nên Thanh Thảo hiểu được mức độ nguy hiểm của những loại kem làm đẹp không rõ nguồn gốc này.
Cô kể lại chuyện bạn thân của mình từng sở hữu làn da không xấu, chỉ có vài nốt mụn li ti nhưng được mọi người mách chỉ cho sản phẩm này sản phẩm kia rồi mua kem trộn của các hot girl hay diễn viên quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội. Chỉ sau thời gian ngắn da mặt trắng mịn và hết sạch mụn, bạn này thích lắm rồi cũng đi giới thiệu cho người khác bởi vì chính họ cũng không biết kem trộn, corticoid là gì. Đến khi ngưng dùng thì da bắt đầu mẩn ngứa, cứ nghĩ bị dị ứng đi điều trị da liễu mới tá hoả.
Tam 3 lan/tuan bang hon hop nay, da nang 9X trang dep khong ty vet
 
"Dưới quê mình thì kem trộn tràn lan, mấy lọ tí ti không nhãn mác hoặc cao cấp hơn là nhái lại thương hiệu của các hãng khác, chị em không biết là dính ngay", Thanh Thảo chia sẻ.
Chứng kiến nhiều pha 'tiền mất tật mang' của chính những người thân xung quanh mình, cô giáo mầm non đã mất niềm tin vào các sản phẩm làm đẹp kể cả chúng mang đầy đủ nhãn mác. Cô bắt đầu tìm hiểu đến những cách làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả, không tốn tiền mà lại đẹp chẳng thua gì thẩm mỹ.
Thanh Thảo sở hữu làn da không đen lắm nhưng không nổi bật so với mọi người, ban đầu cô nghĩ rằng do lông tay rậm nên nhìn da không sáng được, tuy nhiên sau khi wax lông và dùng mỡ trăn da mịn và lông tơ nhưng không hề trắng sáng. Được nhiều người mách đến cách dùng bột đậu đỏ để làm trắng da, Thảo đã thử và bất ngờ về kết quả chỉ sau 2 tuần.
Tam 3 lan/tuan bang hon hop nay, da nang 9X trang dep khong ty vet-Hinh-2
 Thanh Thảo sở hữu làn da sạm màu nên rất tự ti.
"Cách làm đẹp này thì mình chỉ nghĩ là tẩy tế bào chết khi mình wax lông để tránh bít lỗ chân lông gây viêm da nhưng không ngờ nó lại hợp với mình: Da trắng hơn, mịn màng. Vì mình không dùng sữa tắm cũng như kem dưỡng body nên mình khẳng định rằng trắng là do bột đậu đỏ", Thanh Thảo vui mừng cho biết.
Cách làm hỗn hợp tắm trắng tự nhiên sau 2 tuần
Nguyên liệu
- 4 muỗng to bột đậu đỏ
- Sữa tươi không đường (còn dư bỏ tủ lạnh dùng cho đợt tắm sau)
- 3 giọt chanh hoặc cam
Cách làm:
Trộn các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt và bảo quản trong hộp đựng hoặc bát lớn.
Tam 3 lan/tuan bang hon hop nay, da nang 9X trang dep khong ty vet-Hinh-3
 Hỗn hợp kem tắm trắng từ bột đậu đỏ.
Cách dùng:
Tắm sơ qua với nước sạch rồi bôi hỗn hợp lên người massage theo chiều xoay tròn tròn thật nhẹ, để lưu trên da tầm 15-20p rồi tắm lại nước sạch, không dùng sữa tắm.
Nên tắm với hỗn hợp tự nhiên này cách nhau 1 ngày.
Thấy cách tắm trắng tự nhiên này hiệu quả, Thanh Thảo còn chỉ cho người chị ruột của mình thực hiện hàng ngày. Chị cô nàng da ngăm hơn nên tắm hằng ngày nhưng vừa tắm vừa massage thì cách ngày, cụ thể là hôm nay massage thì ngày mai chỉ bôi lên rồi ngâm đó thôi.
"Mình dùng tầm 2 tuần là thấy rõ hiệu quả, sau khi tắm xong là thấy rõ da láng mịn, sáng hơn trước. Mình có chừa phần bàn tay không tắm bột đậu đỏ và giờ có thể so sánh sự khác nhau giữa 2 phần", Thanh Thảo chia sẻ.
Hiện tại Thảo vẫn cách 1 ngày tắm bột 1 lần vì nó rất hiệu quả. Nhưng lưu ý là phải che chắn khi tiếp xúc với ánh nắng cách này nhanh trắng nhưng cũng rất bắt nắng.
Tam 3 lan/tuan bang hon hop nay, da nang 9X trang dep khong ty vet-Hinh-4
 Thanh Thảo đã tự tin hơn với làn da trắng sáng.
Theo Văn Vũ/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)