Tại sao tôi đã gọt cằm, nâng ngực mà chồng vẫn cặp bồ?

Google News

(Kiến Thức) - Nghe bạn khuyên, tôi nghiến răng phẫu thuật thẩm mỹ, nào gọt cằm, nâng mũi, bơm ngực, nhưng chồng tôi vẫn cặp bồ. 

Mối tình giữa tôi và chồng tôi có thể nói là tình yêu sét đánh, cả thời gian yêu và cưới chỉ vỏn vẹn nửa năm. Tôi vốn là người thích trang điểm, mặc dù là bà mẹ 2 con nhưng vẫn giữ thân hình vóc dáng cân đối, không ai có thể nhận ra tuổi thật của tôi. Trong con mắt của người ngoài tôi vốn là một phụ nữ thành đạt, có nhà cửa và gia đình hạnh phúc, nhưng không ai hiểu được sự đau khổ của tôi.

Tháng 3 vừa qua tôi sinh hạ bé thứ hai, trong thời gian tôi ở cữ, tôi phát hiện ra một tin nhắn đáng nghi ngờ ở máy điện thoại của chồng mình. Tôi gượng hỏi anh nhưng anh nói chỉ là người nữ đồng nghiệp vốn có thiện cảm với anh nên nhắn tin hỏi thăm. Nhưng sự thực thì tôi đã hiểu ra, ngay từ khi tôi sinh bé trai đầu lòng, tôi đã phát hiện chồng tôi thường xuyên có thói vui “bóc bánh trả tiền”. Chúng tôi từng cãi vã nhau nhưng khi đó anh nói sẽ sửa đổi và mong tôi tha thứ.
Tại sao toi dã phãu thuạt thảm mỹ mà chòng vãn cạp bò?
 Ảnh minh họa

Tôi tin tưởng anh, nghĩ rằng anh sẽ thay đổi, nhưng sự thực thì không phải như vậy, trong thời gian một năm sau đó anh vẫn chứng nào tật ấy.

Sau lần phát hiện mới nhất gần đây, tôi mò ra tung tích của “đối phương” kia, cô bé là sinh viên đại học, vô cùng ngây thơ. Chồng tôi đã lừa dối nói rằng mình là người chưa có gia đình, chưa có bạn gái. Tôi nói rõ chân tướng với cô bé kia, tôi không hề oán trách cô bé vì cô ấy cũng chỉ là người bị hại.

Kể từ đó vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau, thậm chí còn đến mức từng nhắc tới việc ly hôn, tuy nhiên chông tôi không đồng ý. Thời gian này anh vẫn qua lại với những người phụ nữ khác nhau, nhưng mồm luôn luôn nói muốn sống hạnh phúc vợ chồng với tôi. Anh từng thú nhận với tôi là vì ham vẻ đẹp, sắc đẹp lạ của những người con gái kia.

Tôi nghe lời khuyên của bạn bè nên càng quyết tâm chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, gọt cằm chữ V, nâng mũi, nâng ngực. Tôi vốn là người chú ý bề ngoài nên sau khi chỉnh sửa đôi chút thì vẻ đẹp càng tươi trẻ. Tôi cứ tưởng sẽ níu giữ được bước chân của anh, nhưng anh bề ngoài đối xử với tôi tốt hơn, nhưng sau lưng vẫn tiếp tục những mối quan hệ bất chính với những phụ nữ khác. Tôi không biết nên giải quyết tình huống này như thế nào, tại sao tôi phẫu thuật thẩm mỹ rồi mà chồng tôi vẫn có ý định đi cặp kè với những người phụ nữ khác? Có phải vì tôi không hoàn hảo trong mắt anh ấy hay vì đó là bản tính vốn có của anh?

Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)