“Tái mặt” với món trà sữa mù tạt có một không hai siêu kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Trà sữa mù tạt có trân châu được làm trực tiếp từ bột mù tạt nên sẽ có hương vị rất đặc trưng, không phải thực khách nào cũng uống được.

Nhân dịp Halloween, Playcraft Singapore cho biết họ đã hợp tác với thương hiệu di động Singtel GOMO cho ra mắt hai loại đồ uống mới là trà sữa mù tạt và trà sữa ca cao sốt malay.
“Tai mat” voi mon tra sua mu tat co mot khong hai sieu kinh di
 
Đúng như tên gọi, trà sữa mù tạt có trân châu được làm bằng bột mù tạt nhập khẩu từ Nhật Bản để thực khách được thưởng thức hương vị chuẩn xịn nhất. Trà sữa mù tạt cũng có phiên bản giới hạn và chỉ được bán đến ngày 14/10.
Đây chắc chắn là loại trà sữa kì dị thách thức khách hàng bởi vị mù tạt cực sốc không phải ai cũng có thể uống được. Giá của một cốc trà sữa mù tạt cỡ trung bình và cỡ lớn dao động trong khoảng 4,5-6,5 đô la Singapore (khoảng 67.000 – 101.000 đồng).
“Tai mat” voi mon tra sua mu tat co mot khong hai sieu kinh di-Hinh-2
 
Một loại trà sữa nữa cũng khiến giới trẻ “đứng hình” chính là trà sữa ca cao trân châu sốt mala (một loại sốt của Đài Loan). Tên gọi nghe có vẻ dài dòng nhưng thực chất đây chỉ là 1 loại trà sữa cacao thông thường với điểm nhấn là trân châu được làm với nguyên liệu là sốt mala cay nồng.
Sốt mala đặc biệt được nhập khẩu từ Đài Loan nên chắc chắn khiến thực khách bất ngờ về hương vị. Về cơ bản, trà sữa cacao trân châu malay sẽ có vị ngọt và cay. Giá thành của 1 cốc trà sữa siêu cay này dao động từ 4,5 - 6,5 đô la Singapore (khoảng 67.000 – 101.000 đồng).
Cả 2 loại đồ uống đặc biệt này chỉ bán tại Singapore trong tháng 10 này nên bạn muốn thưởng thức thì đừng bỏ lỡ.
Thảo Nguyên (Theo Worldbuzz)

>> xem thêm

Bình luận(0)