Tá hỏa phát hiện giúp việc quần áo xộc xệch từ phòng... bố chồng đi ra

Google News

Luôn giáo huấn con cái phải sống chung thủy, chăm sóc gia đình mình nhưng ngược lại bố chồng tôi đã bí mật ngoại tình với chị giúp việc trong gia đình.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 2 năm. Chúng tôi sống cùng nhà với bố mẹ chồng. Bố chồng tôi làm giám đốc một doanh nghiệp nhỏ của gia đình do mấy anh em cùng góp vốn xây dựng. Mẹ chồng tôi từng bị ung thư vú nên bà vẫn đang phải điều trị và sức khỏe cũng đang dần ổn định.
Bố chồng luôn khiến chúng tôi kính trọng vì ông là người gương mẫu trong lời ăn tiếng nói và cách cư xử. Ông chăm sóc mẹ chồng tôi rất chu đáo từ miếng cơm, bát cháo cho tới hỏi han thăm nom. Mỗi lần đi làm, ông lại hỏi mẹ tôi hôm nay có đi đâu chơi cho thoải mái không để ông bảo lái xe đưa đi? Thích ăn gì không để bảo giúp việc mua và những hình ảnh ân cần của ông với vợ khiến chúng tôi còn cảm thấy... ghen tị.
Ta hoa phat hien giup viec quan ao xoc xech tu phong... bo chong di ra
Ảnh minh họa. 
Nhìn bố lấy bát cơm nóng thổi nguội cho mẹ chồng mà tôi thầm ước chồng mình sẽ học được đức tính yêu thương vợ con như ông. Tài chính trong nhà cũng thế, dù là giám đốc nhưng tiền nong hay lương thưởng định kì ông đều đưa cho vợ quản; cổ tức hàng năm được bao nhiêu bố cũng đưa mẹ chồng giữ.
Đi đâu công tác xa, bố chồng thấy của ngon vật lạ gì cũng mua về cho mẹ chồng. Những đứa con chúng tôi, dù trai gái hay dâu rể nhìn thấy cũng đều cảm thấy mẹ chồng mình thật may mắn.
Tuy nhiên, cách đây 1 tháng, cô bạn thân của tôi bất ngờ gọi điện cho tôi lúc gần 3h chiều. Cô ấy bảo tôi đến ngay chỗ này có bí mật lớn muốn chia sẻ. Bản tính phụ nữ, lại được nghe bạn nói liên quan đến gia đình nên tôi vội phi đến. Nghe nói nhà nghỉ tôi còn tưởng là cô ấy phát hiện chồng tôi tòm tem với ai.
Khi đến nơi, cô ấy bảo tôi phải bình tĩnh chờ thêm chút. Đúng 4h, tôi thấy bố chồng đi từ nhà nghỉ ra và tôi thực sự sốc khi người phụ nữ đi theo sau dù bịt kín mặt nhưng nhìn dáng đi rất quen, tôi ngờ ngợ là chị giúp việc trong nhà tôi. Không tiện lại gần hỏi rõ ngọn ngành, tôi thấy người ấy lên xe ôm đi về nên tôi bám theo.
Bất ngờ hơn, càng đi thì thấy người ấy lại đang đi về phía nhà mình. Khi nhìn xuống chân thấy đôi giày thể thao do chính tôi mua cho chị giúp việc đi chợ cho đỡ đau chân thì tôi đã chắc chắn, đó chính là chị giúp việc nhà tôi.
Hóa ra, bố chồng tôi đang tòm tem với chính chị giúp việc. Nói qua về chị giúp việc, chị ấy khá xinh xắn và đã ly hôn chồng do chồng nghiện rượu. Cách đây 10 năm, chị ấy từng làm giúp việc bên Đài Loan và giờ con trai, con gái học ở Hà Nội nên cô ấy lên Hà Nội đi làm giúp việc để tiện ở gần hai con.
Chị ấy ở gia đình tôi từ khi mẹ tôi bị bệnh tới nay đã 4 năm. Từ trước tới nay, tôi thấy chị ấy luôn chăm sóc bố mẹ chồng tôi rất tốt. Ngoài ra, các công việc trong nhà tôi được chị quán xuyến chu tất nên ai cũng quý mến chị ấy.
Tôi đang không biết làm thế nào với mối quan hệ này, bởi sau khi xâu chuỗi các sự kiện trong nhà tôi mới nhớ ra hóa ra hai người đã có quan hệ từ lâu. Mới đây nhất hôm thứ 2 đầu tuần, khi tôi xuống tầng 1 lấy nước đã từng bắt gặp chị quần áo cũng xộc xệch gần cửa phòng bố, nhưng tôi chỉ nghĩ chắc chị đi tắm.
Tôi không biết phải làm gì trong trường hợp này. Có nên nói với chồng tôi biết không? Còn mẹ chồng tôi, nếu biết chuyện chắc bà sẽ buồn lắm.
Theo Vũ Mai T. (Hải Phòng)/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)