Tạ Chỉ Huệ phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác bất ngờ

Google News

Sau khi bị tình cũ bỏ rơi, Tạ Chỉ Huệ đã quyết tâm lột xác để trở nên xinh đẹp hơn.

 

Ta Chi Hue phau thuat tham my, lot xac bat ngo

Tạ Chỉ Huệ với nhan sắc kém xinh, nhạt nhòa trong quá khứ.

Tạ Chỉ Huệ từng có thời gian dính đến tin đồn hẹn hò với nam tài tử Trần Quán Hy. Tại thời điểm đó, Tạ Chỉ Huệ dù là một hot girl mạng xã hội nhưng lại sở hữu nhan sắc khá nhạt nhòa, không muốn nói là khiêm tốn nhất trong dàn bạn gái chân dài, hoa hậu của nam nhân họ Trần nên mọi người đều gọi cô là “cô bồ xấu nhất của Trần Quán Hy”.

Tên tuổi của Chỉ Huệ chỉ được biết đến chủ yếu nhờ vào danh xưng "bạn gái của Trần Quán Hy". Không lâu sau đó, cô bị Trần Quán Hy bỏ rơi để chạy theo bóng hồng khác. Dù người đẹp lúc đó lên báo khóc lóc, tố tình cũ bội bạc, lăng nhăng và là người khiến cô bị mất "lần đầu tiên" nhưng chỉ làm cho tình thế lúc đó rối ren hơn. Sau chia tay, Tạ Chỉ Huệ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ để thay đổi cuộc sống.

Ta Chi Hue phau thuat tham my, lot xac bat ngo-Hinh-2

Nhan sắc quá khứ và hiện tại của bạn gái cũ Trần Quán Hy.

Khi đủ 18 tuổi, Tạ Chỉ Huệ quyết định sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ với việc chỉnh sửa: như gọt cằm, nâng mũi, cắt khóe môi, cắt mắt, nhấn mí, nâng ngực, bơm mông, lấy mỡ eo… Không còn là cô người mẫu tuổi teen mắt 1 mí, gầy nhẳng, mắt cận ngày nào, nay Tạ Chỉ Huệ đã lột xác thành một cô nàng nóng bỏng với biệt danh “Mỹ nhân siêu vòng 1”.

Nhưng khi đã trở nên xinh đẹp, tình cũ Trần Quán Hy vẫn tiếp tục thẩm mỹ khiến cho khuôn mặt ngày càng trở nên kém tự nhiên, cứng đơ như tượng sáp.

Ta Chi Hue phau thuat tham my, lot xac bat ngo-Hinh-3

Cô nàng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác sau khi bị tình cũ bỏ rơi.

 

 

Theo Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)