Suýt trầm cảm khi đọc xét nghiệm ADN của người yêu

Google News

Chàng trai choáng váng khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm ADN và bị hoảng loạn trong thời gian dài.

Mới đây, chia sẻ của một chàng trai người Mỹ trên trang mạng xã hội Reddit gây xôn xao dư luận.
Theo chia sẻ của anh, vào khoảng một năm trước, thông qua giới thiệu của một người bạn đại học, anh đã quen biết bạn gái hiện tại của mình là Sarah. Sau một hồi giới thiệu bản thân, anh cảm thấy đây đúng là cô gái trong định mệnh của mình. Hóa ra hai người trùng hợp đều ở cùng một thị trấn, hơn nữa còn đều là những người được thụ tinh trong ống nghiệm bởi cha của cả hai bị vô sinh.
Suyt tram cam khi doc xet nghiem ADN cua nguoi yeu
Ảnh minh họa. 
Một năm sau đó, cả hai đắm chìm trong tình yêu mật ngọt, gắn bó, hiếm khi nào rời nhau. Vào kỳ nghỉ lễ dài ngày, Sarah đến nhà anh chơi và ở lại qua đêm. Hai người quyết định sẽ mua 2 gói xét nghiệm ADN vì trong sâu thẳm, hai người vẫn mong muốn tìm được cha ruột của mình.
Sau đó không lâu, chàng trai và bạn gái nhận được kết quả xét nghiệm. Mới đầu, mọi chuyện rất thuận lợi, anh còn phát hiện mình có 2% huyết thống của người Mỹ bản địa. Đến khi nhìn xuống cột ADN họ hàng, anh choáng váng khi nhìn thấy mình và bạn gái Sarah có tỷ lệ cùng huyết thống tới 27% - chứng minh anh và cô là anh em cùng cha khác mẹ.
Không thể tin vào sự thật phũ phàng, hai người vô cùng đau đớn. Cô bạn gái - giờ đã là em gái Sarah sau khi biết sự thật không nói được lời nào, lập tức thu dọn hành lý rồi bỏ đi.
Sau cú sốc lớn, anh chàng bị hoảng loạn. Mặc dù lý trí cấm đoán, ngăn cản nhưng trái tim của anh vẫn hướng về Sarah.
Hiện tại, khi đã bình tĩnh hơn, có dũng khí đối mặt với sự thật, anh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, hy vọng những cặp đôi có hoàn cảnh tương tự sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi vòng rắc rối, bế tắc.
Theo chàng trai, anh đã nghĩ đến phương pháp trị liệu tốt nhất, đó là về nhà và kể cho mẹ nghe toàn bộ sự việc.
Chia sẻ của chàng trai được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với anh và mong rằng anh sẽ sớm vượt qua được bi kịch này.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)