Suýt liệt dương do thuốc trầm cảm, đòi bồi thường 16 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Một tù nhân được uống thuốc chống trầm cảm đã sinh ra cương cứng 6 ngày liền, đòi trại giam phải đền cho ông hơn 16 tỷ.

Cựu tù nhân Rodney Cotton 50 tuổi bị cương cứng 6 ngày trong phòng biệt giam vừa được bồi thường thiệt hại 750.000 $ (hơn 16 tỷ đồng) hôm thứ hai (6/7).

Được biết, ông Rodney Cotton bị buộc tội vì tàng trữ trái phép chất Vicolin, và bị giam tại trại giam Manhattan Comples, Anh từ năm 2008 đến 2011. Trong thời gian này, ông được bác sỹ trại giam kê đơn chống trầm cảm khiến cậu nhỏ cương cứng suốt 6 ngày liền và ông suýt liệt dương vì thuốc này.
Tu nhan suyt liet duong duoc boi thuong thiet hai 16 ty
Loại thuốc bác sỹ trại giam cho ông Cotton uống. 

Cotton cho hay, ông đã cầu cứu bác sỹ và quản giáo trại nhưng họ bỏ ngoài tai. Kết quả ông nhận được chỉ là một túi nước đá tự mình chườm. Mãi về sau, ông mới được gửi lên bệnh viện Bellevue để phẫu thuật khẩn cấp.

Sau khi ra tù, năm 2012, ông đệ đơn kiện Sở Cải tạo thành phố và công ty cấp phát thuốc cho trại giam đòi bồi thường 10 triệu đô.
Ông Cotton, mình phải mặc quần rộng hay quần đùi suốt mấy tháng trời, thậm chí còn không thể đi bộ được sau khi uống loại thuốc chống loạn thần Risperdal.

Ở tòa, Ông Cotton tuyên bố, vì sự vô tâm vô tình của bác sỹ và trại giam mà mình bị tổn thương dương vật lâu dài và mất chức năng khiến ông suýt thiệt thòi cả cuộc đời.

Cuối cùng, tòa phân xử trại giam phải bồi thường cho ông này 750.000 $ sau phiên tòa cuối cùng hôm thứ Hai vừa qua sau 3 năm đâm đơn kiện.

Mi Trần (Theo Mirror)

Bình luận(0)