Suy sụp khi chồng bắt dàn cảnh ngủ với người tình

Google News

Phát hiện ra tôi cặp bồ, chồng đã bắt tôi dàn cảnh ngủ với người tình để cho anh ta bài học.

Tôi đã 35 tuổi, kết hôn đã được 13 năm. Tôi cũng đã ngoại tình. Không phải bao biện gì nhưng cuộc hôn nhân của tôi nhìn bề ngoài thì hoàn mỹ nhưng bên trong đủ điều ti tiện, buồn chán. Chồng tôi có trình độ thạc sĩ, công việc ổn định, 2 con gái xinh đẹp. Nhà chưa to, xe chưa đẹp lắm nhưng chúng tôi cũng đã sắm đủ.
Nhưng sau đám cưới, tôi mới phát hiện anh ta ki kiệt đến ti tiện. Anh ấy đòi quản lý lương của cả hai vợ chồng và mỗi ngày phát cho tôi 100.000 đồng để đi đường. Nếu hôm đó không mua xăng, mua rau thì hôm sau anh ta không đưa nữa. Anh ấy kiểm soát tôi từ cách ăn mặc đến giờ giấc đi lại. Về nhà chỉ chậm 30 phút là tôi đã phải “giải trình”, sau đó còn nghe anh ta đay nghiến cả việc “làm vợ, làm mẹ không nên hồn”, không biết lo cho gia đình.
Sự trống vắng khiến tôi rơi vào vòng tay tình ái với người khác. Ảnh minh họa 
Tình yêu đã nguội lạnh từ lâu. Nhưng quê tôi ở xa, bố mẹ nghèo, công việc giáo viên mầm non thu nhập cũng chẳng được là bao, tôi chẳng thể làm chủ được cuộc đời mình. Sự trống vắng khiến tôi rơi vào vòng tay tình ái với người khác. Đương nhiên anh ấy cũng có gia đình rồi, chúng tôi cặp với nhau chỉ để khoả lấp những nỗi trống trải trong lòng.
Nhưng dù tôi cố giấu thế nào cũng không thoát khỏi ánh mắt cú vọ của chồng. Anh ta rình mò và chụp được cảnh chúng tôi vừa bước ra từ nhà nghỉ, hôn nhau trong quán cafe. Tôi đã sẵn sàng chờ cơn thịnh nộ của chồng nhưng nào ngờ, anh ta lại nhẹ nhàng bảo nếu muốn anh ta tha thứ thì phải dàn cảnh ngủ với người tình để “cho thằng đó bài học”. Nếu tôi không đồng ý thì bức ảnh tôi ôm hôn người khác sẽ đến tay bố mẹ tôi, các con gái tôi, đến trường tôi dạy hoặc tung lên mạng. Anh ta cũng sẽ không cho tôi gặp lại con.
Tôi rất sợ hãi. Gần 40 tuổi, cuộc đời tôi trắng tay vẫn hoàn tay trắng. Tôi cũng sợ mất con, sợ bị dư luận cười chê, phỉ nhổ. Nhưng liệu tôi có nên dàn cảnh theo lời chồng?
H.T.T
Tơ Hồng tư vấn:
Chị đã không sớm mạnh mẽ để hoạch định cuộc đời mình. Vì thế, đến lúc 35-37 tuổi vẫn thấy mình trắng tay. Bản thân mỗi người đều phải tự tạo dựng tương lai, tạo dựng cuộc sống cho bản thân chứ không phải chỉ coi mình “như hạt mưa sa”, chờ đợi sự ban phát từ người chồng. Chồng yêu, chồng tốt thì coi như được vào “lầu vàng” còn chồng đối xử không theo ý mình thì coi như vào nhà hoang.
Chính vì suy nghĩ thụ động nên thay vì tìm cách xây dựng, vun vén và chia sẻ với chồng thì chị lại đi tìm một sự an ủi khác. Vì thế, chị đừng tiếp tục sợ hãi để nghe theo lời sắp đặt của chồng. Vì khi yêu cầu vợ mình “cài bẫy” ngủ với người tình để quay clip” thì chồng chị đã không còn coi trọng vợ rồi. Cho dù chị có nghe theo anh ta, có giữ được hôn nhân thì chị sẽ bị anh ta hành hạ, tra tấn về cả thể xác lẫn tinh thần. Chị sẽ sống trong nhục nhã, đau đớn. Bây giờ mới chỉ có ảnh, anh ta đã doạ bêu riếu chị, khiến chị lo lắng. Nếu có cả clip sex trong tay thì anh ta sẽ còn tiếp tục dùng nó là “vũ khí” để tấn công và đe doạ chị một cách tàn tệ hơn.
Hiện giờ, rõ ràng trong lòng chồng chị chỉ có thù hận và suy nghĩ bệnh hoạn. Anh ta tìm cách trả thù, hạ nhục cả chị lẫn người đàn ông kia. Vì vậy, chị tuyệt đối không nghe theo lời ép buộc của chồng mà nên tìm người mà anh ta tín nhiệm để phân tích thiệt hơn.
Có thể chị cũng sẽ cảm thấy xấu hổ, nhưng rắc rối này còn nhẹ hơn rất nhiều việc mà anh ta đang ép chị làm. Còn cùng đường phải chia tay, chị cũng nên cố gắng thu xếp cuộc sống cho mình. Chị còn có gia đình, có bạn bè, cho dù chị có lỡ sai lầm cũng không ai hắt hủi, xua đuổi chị. Các con khi lớn lên cũng sẽ hiểu và thông cảm cho chị.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)