Sướng run khi biết bí quyết giảm cân của Triệu Vy

Google News

Nàng hoa đán Triệu Vy tiết lộ bí quyết giảm cân chỉ cẩn ăn uống và tập luyện phù hợp, không tốn tiền.

Ít ai biết được rằng khi mới vào nghề “én nhỏ” Triệu Vy đã từng sở hữu một thân hình khá tròn trịa, điều này khiến cô rất mất tự tin. Cân nặng của cô cũng lên xuống thất thường tùy vào lịch trình làm việc của bản thân. Khi được hỏi về vấn đề này Triệu Vy đã bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả của mình để có được form người chuẩn như hiện nay, cô có thể nhanh chóng giảm cân mỗi khi cần nhờ những bí quyết sau:
1. Chế độ dinh dưỡng
Đối với Triệu Vy, khẩu phần ăn là một trong những yếu tố quan trọng vì nó quyết định lượng calo đưa vào cơ thể sao cho đảm bảo năng lượng hoạt động cả ngày nhưng vẫn giảm cân. Ảnh: Internet 
Triệu Vy cho biết: "Tuy giảm cân nhưng tôi ăn rất nhiều, chủ yếu là rau quả nên không ảnh hưởng tới quá trình loại bỏ mỡ thừa trên người". Cô thường uống nhiều nước rau và ăn các loại thực phẩm như dưa chuột, tỏi, cà chua, hành tây. Bên cạnh đó, cô cũng yêu thích ăn chocolate đen vì nó chứa loại enzym giúp tâm trạng cô thoải mái. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chứng minh rằng chocolate giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.
2. Tập Yoga
 Triệu Vy tâm sự thông qua các bài tập yoga cô sẽ rèn được tính bền bỉ và linh hoạt. Ảnh: Internet
Mỹ nhân cho biết: "Yoga là phương thuốc kỳ diệu cho tâm hồn bởi nó giúp tôi cảm thấy thanh tịnh, đồng thời loại bỏ mỡ thừa hiệu quả". Khi không có dự án quay phim, nữ diễn viên dành cả ngày để thư giãn bằng cách tập yoga.
3. Tập thể dục
 Triệu Vy cho biết tập thể dục là phương pháp hữu hiệu giúp giảm cân nhanh chóng. Ảnh: Internet
Một bí quyết giảm cân của Triều Vy khác là bơi lội - môn thể dục giúp toàn thân được luyện tập có hiệu quả nhất. Cô cho biết: "Mỗi khi quay phim hành động tôi đều đi bơi, mỗi lần tôi bơi khoảng 1000 m, và nghỉ ngơi giữa chừng".
Khi không có thời gian để bơi lội, Triệu Vi thường lựa chọn phương pháp nằm ngửa gập thân lên để rèn luyện sức khoẻ. Mặc dù cường độ luyện tập mỗi lần không nhiều nhưng cô luôn kiên trì thực hiện.
Còn những lúc không phải quay phim Triệu Vi có thể ở sân golf cả ngày. Đó vừa là cách rèn luyện thân thể, vừa để thư giãn tinh thần.
4. Massage
 Triệu Vy yêu thích phương pháp massage vì nó giúp cơ thể được thư giãn, đồng thời giảm cân hiệu quả. Ảnh: Internet
Massage từ ngoài vào trong, vận động hầu hết từng cm thịt, cơ trên thân thể, từ đó làm tiêu mỡ. Đặc biệt mát xa kiểu này rất hiệu quả đối với vùng bụng. 2 tuần trước khi khởi quay một bộ phim là thời kỳ giảm béo cố định của cô. Đây cũng là thời kỳ "gian khổ" của Triệu Vy. Tuy nhiên, cô cho biết: "Giảm béo không phải để bản thân mình đẹp hơn mà lo sợ nếu béo quá sẽ có lỗi với công chúng". Các động tác massage chủ yếu tập trung vào vùng bụng vì đây là nơi dễ tích tụ mỡ.
Theo Gấu/PKNS

>> xem thêm

Bình luận(0)