Sững sờ trước tờ giấy khám thai và vẻ mặt hồ hởi của người yêu

Google News

Tôi thấy khổ tâm vô cùng, buồn vì mình không sinh được con một phần, phần còn lại là vì người yêu phản bội.

Tôi 28 tuổi, thành đạt, là con trưởng trong một gia đình cơ bản, khá giả. Mọi điều kiện của tôi đều rất thuận lợi, chỉ có điều, tôi không may mắn bị vô sinh do ngày bé bị quai bị chạy vào trong.
Mới đầu tôi không hề biết, nhưng thời còn sinh viên tôi có yêu một ngày, mối tình kéo dài 5 năm, đến năm chúng tôi 22 tuổi cũng có ý định kết hôn nên thả để có bầu, nhưng thả gần 1 năm vẫn không thấy gì, âm thầm đi kiểm tra, tôi chết điếng khi biết mình vô sinh. Sau đó, tôi về chia tay người yêu nhưng không nói lý do, cô ấy nghĩ tôi bội bạc nên mắng chửi và trách tôi nhiều lắm, tôi rất buồn, nhưng nghĩ mình không thể ích kỷ giữ cô ấy được nên chấp nhận mang tiếng sở khanh.
Sung so truoc to giay kham thai va ve mat ho hoi cua nguoi yeu
Ảnh minh họa. 
Sau đó 3 năm người yêu đi lấy chồng, cô ấy cũng đã sinh con. Còn tôi không yêu ai đến tận năm 26 tuổi. Lúc quen Thương, chính cô ấy là người chủ động với tôi. Tôi bị cô ấy chinh phục, nhưng điều khiến tôi đau lòng nhất lại không thể nói ra. Yêu nhau 2 năm, Thương 24 tuổi, tôi đã định thú nhận với cô ấy tất cả để Thương có sự lựa chọn cho mình thì Thương bất ngờ thông báo mình có thai.
Nhìn thái độ vui vẻ của cô ấy mà tôi lặng cả người, giờ thật sự không biết nên nói thế nào nữa. Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)