Sững sờ phát hiện đồng nghiệp là... cha đẻ

Google News

Tình bạn giữa hai đồng nghiệp nam tại Wisconsin (Mỹ) đã chuyển thành mối quan hệ máu mủ cha con trong hoàn cảnh lạ lùng.

Anh Nathan Boos, tài xế tại công ty vận tải Rock Solid Transport ở Tilden (Mỹ), được nhận làm con nuôi từ nhỏ và chưa hề biết mặt cha mẹ đẻ của mình.
Sung so phat hien dong nghiep la... cha de
Anh Nathan Boos (trái) và cha. Ảnh: Daily Mail. 
Ngày 29/8, chia sẻ với kênh WLAX-TV (Mỹ), anh Nathan Boos nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đi tìm cha mẹ đẻ”.
Tuy nhiên, cha mẹ nuôi của Boos lại nắm rõ thông tin những người đã sinh ra anh là ai. Do vậy, họ đã nhận thấy Boos là bạn trên mạng xã hội Facebook với chính cha đẻ của anh.
Người mẹ nuôi sau đó nói rằng cha của Boos cũng là một tài xế lái xe tải như anh vậy. Cha mẹ nuôi cho biết cha của Boos là ông Bob Degaro, cũng làm việc tại công ty vận tải Rock Solid Transport ở Chippewa Falls trong 2 năm qua.
Sung so phat hien dong nghiep la... cha de-Hinh-2
Cha mẹ đẻ của anh Nathan Boos. Ảnh: Daily Mail. 
Ông Degaro sau đó chia sẻ: “Thật là sốc và có những ngày tôi không biết mình phải nói hay hành xử như thế nào. Đó là con trai tôi nhưng chúng tôi không có mối quan hệ cha con khi con tôi lớn lên và tôi lại còn là đồng nghiệp của con trước khi biết đến sự thật”.
Degaro sau đó thú nhận buộc phải cho Boos làm con nuôi bởi gặp khó khăn về tài chính và ông còn hai con nhỏ khác với người vợ cũ. Ông Degaro cũng cho biết mẹ đẻ của Boos và cha mẹ nuôi của cậu là họ hàng xa.
Hiện tại Boos và cha đang vun đắp lại mối quan hệ phụ tử. Ông Degaro dự định sẽ tới dự lễ cưới sắp tổ chức của Boos.
Theo Quang Anh/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)