Sự trả đũa nhẹ nhàng mà sâu cay vợ dành cho kẻ thứ ba

Google News

Một người chồng khi biết trước đây vợ mình từng làm kẻ thứ ba, cật lực tranh giành gã đàn ông đã có gia đình, ai có thể vui cho nổi?

Nàng ta mới lấy chồng. Nàng hạnh phúc vô vàn, cười ngọt ngào bên tình yêu của mình. Nàng ta đã chặn facebook của cô, nhưng cô thiếu gì cách để xem được, tỉ như lập một facebook ảo, và mọi động thái của nàng ta cô luôn nắm được hết. Phải, trong lòng cô chưa một khắc nào quên những đau khổ mà nàng ta gây ra cho mình!
Khi gia đình cô đang hạnh phúc, thì nàng ta xuất hiện, ban đầu đòi san nửa tình cảm của chồng cô, nhân danh tình yêu. Để rồi sau đó lại tiếp tục vin vào cái lí "tình yêu là ích kỉ" để mong muốn độc chiếm chồng cô cho riêng mình. Cô biết, cũng phải trách chồng mình. Nhưng nàng ta chẳng hề vô tội. Biết rõ người ta đang là một gia đình hạnh phúc còn tìm mọi cách câu kéo, quyến rũ chồng cô, hòng cướp đi hạnh phúc của 2 mẹ con một người phụ nữ vô tội khác.
Cũng may, cuối cùng chồng cô tỉnh táo bứt ra được, quay về bên vợ con. Vì còn yêu anh, vì con, vì muốn cho cuộc hôn nhân của 2 người thêm cơ hội, cô gật đầu đón nhận lại chồng. Dẫu bề ngoài cô luôn mỉm cười với chồng, chưa một lần nhắc lại lỗi lầm của anh khiến anh đặc biệt cảm kích. Song hàng đêm cô vẫn tự dày vò chính mình, khi không một khắc nào gạt bỏ được những hình ảnh tình tứ, tin nhắn mùi mẫn anh với nhân tình từng có với nhau, mà chính nàng ta là người gửi cho cô.
Ảnh minh họa. 
Nàng ta cưới chồng rồi nhanh chóng có thai. Cả facebook của nàng ta ngập tràn hạnh phúc khi được chồng yêu chiều, cưng nựng hơn trứng mỏng. Chuyện ở đời thật sự dễ dàng như thế ư? Không nương tay cắm dao vào tim một người phụ nữ khác, rồi sau khi phủi tay quay lưng lại có thể bình yên như chẳng có chuyện gì xảy ra? Tại sao nàng ta là kẻ xấu xa, mà lại điềm nhiên hạnh phúc? Còn cô, một nạn nhân đáng thương, lại phải phải đau khổ ôm vết thương lòng?
Cô sắp xếp lại tất cả những bằng chứng ngoại tình khi xưa của chồng mình, những đoạn trò chuyện qua lại lả lơi, những hình ảnh thân mật, những tin nhắn nàng ta từng thề thốt yêu chồng cô hơn chính bản thân mình. Cô dùng một số lạ, mạo danh là cô ta, nhắn tin cho chồng mình, tất nhiên lúc ấy cô phải cầm điện thoại của anh. Cô tự nhắn qua lại, nào thì: "Em sắp lấy chồng rồi nhưng chưa lúc nào em quên được anh. Lời thề hẹn ngày ấy, chúng ta chẳng giữ được. Anh không thể bỏ vợ, mà giờ đây em sắp làm cô dâu của người khác…", rồi: "Em luôn muốn sinh con cho anh, chỉ riêng anh mà thôi. Hằng đêm nằm bên chồng em toàn phải tưởng tượng là anh, nếu không em sợ mình sẽ vùng dậy mà bỏ trốn mất. Anh ơi, mình gặp nhau đi…".
Cô đang dựng lên câu chuyện sau khi kết hôn rồi nàng ta và chồng cô vẫn lén lút qua lại với nhau không chấm dứt. Trong lòng nàng ta luôn tơ tưởng chồng cô, chứ không hề có chút tình cảm nào với người chồng hiện tại. Phần trước là sự thật rành rành, vì thế nửa sau có là giả, và số điện thoại lạ thì cũng không khiến người khác dễ dàng nghi ngờ. Cô còn nhắn thêm: "Anh ơi em có thai rồi, em vui lắm, vậy là mong ước bao lâu nay đã thành sự thật. Không biết con sẽ là con trai hay con gái, con sẽ giống anh hay giống em nhỉ…". Thêm vài tin nhắn tình tứ, nhớ nhung nữa, rồi cô chụp lại ảnh toàn bộ, gửi hết đến tận địa chỉ công ty nơi chồng nàng ta làm việc.
Ngay đêm hôm ấy, biết sẽ là lúc gia đình cô ta đang căng như dây đàn, cô còn lấy điện thoại của chồng mình gọi trực tiếp cho số chính của cô ta, chồng cô ta nghe máy nên cô ngắt luôn không nói gì. Sau đó thì nhắn thêm vài tin đổ thêm dầu vào lửa: "Em sao rồi? Vợ anh nó biết chuyện chúng mình rồi, phải làm sao đây em? Nếu em đồng ý, vậy mình cùng bỏ hết tất cả đi trốn được không? Anh phải chăm sóc cho con anh, chứ để gã đàn ông khác chăm hộ anh thấy khó chịu lắm!".
Ngày hôm sau, facebook của nàng ta không còn đăng ảnh lẫn trạng thái hạnh phúc như trước nữa. Một người chồng khi biết trước đây vợ mình từng làm kẻ thứ ba, cật lực tranh giành gã đàn ông đã có gia đình, ai có thể vui cho nổi? Chưa nói những hình ảnh mặn nồng và đám tin nhắn kia sẽ còn ám ảnh anh ta dài dài. Từ đó, anh ta liền cảm thấy chuyện vợ mình còn liên lạc với nhân tình cũ là điều hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí đứa con chưa chắc đã là của mình. Anh ta không phẫn nộ điên cuồng mới là lạ!
Cô nhờ người quen hỏi thăm tình hình của nàng ta, bởi trước đây khi còn qua lại với chồng cô, nàng ta đã vô cùng nhiệt tình trong việc kết giao với bạn bè của chồng cô. Qua hỏi thăm thì được biết, hiện tại nàng ta đã về nhà ngoại ở. Chồng nàng ta tuyên bố, đợi nàng ta sinh xong, xét nghiệm ADN đứa bé rồi tính tiếp.
Cô cười nhạt, bây giờ thì nàng ta hãy tận hưởng những đau khổ mà cô từng phải chịu đựng đi. Kể cả sau này khi biết đứa bé chính là con mình, nhưng ấn tượng xấu về vợ từng làm kẻ thứ ba, rồi cái suy nghĩ khi lấy mình rồi còn lén lút qua lại với tình cũ mà phản bội mình sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí chồng nàng ta. Cuộc sống của nàng ta ắt cũng chẳng dễ chịu gì cho mà xem!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)