Sự thực hãi hùng về cô gái khóc ra nước mắt màu tím

Google News

Cô gái người Canada gây sốt cộng đồng mạng vì khả năng khóc ra nước mắt màu tím. Nhưng sự thật đằng sau câu chuyện này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo tờ Daily mail, Catt Gallinger, 24 tuổi sống ở Canada thừa nhận nước mắt của mình màu tím vì cô đã xăm đổi tròng mắt từ trắng sang màu sắc yêu thích này.
Tuy nhiên, sau khi xăm tròng mắt cô gái phải chịu đựng tổn thương khủng khiếp và có nguy cơ mù lòa. Catt Gallinger đã thừa nhận đó là sai lầm lớn nhất của cô.
Su thuc hai hung ve co gai khoc ra nuoc mat mau tim
Cô gái khóc ra nước mắt màu tím. 
Tháng trước, Catt Gallinger, 24 tuổi, đến thủ đô Ottawa để tiến hành xăm màu cho mắt của mình. Sau khi xăm xong và trở về nhà, cô bắt đầu thấy dung dịch màu xăm tràn ra khắp mắt.
Ngay lập tức cô đến bệnh viện để kiểm tra và các bác sĩ đã phải kê kháng sinh cho gái dùng.
Thật không may, kể từ đó mắt cô bắt đầu bị sưng to, các bác sĩ đã tiêm thuốc để giảm steroid với hy vọng giúp giảm các triệu chứng.
Tuy nhiên, chất lỏng màu tím ngày càng lan rộng ra giác mạc khiến mắt cô mờ dần.
Theo các bác sĩ, Catt Gallinger bị như này là do trong quá trình xăm người thực hiện đã sử dụng sai kích thước kim, chiều sâu đâm và lượng mực được sử dụng không hợp lý.
Mực còn sót lại trong mắt không được khử trùng nên gây nhiễm trùng nặng.
Mắt cô gái có thể sẽ bị tổn thương lâu dài và sẽ mất hẳn thị lực hoặc may mắn thì vẫn sẽ còn nhưng rất mờ. Hiện cô đang chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật sắp tới hi vọng cứu chữa được đôi mắt.
Catt Gallinger đã đăng tải ảnh và video lên mạng xã hội hi vọng trường hợp của mình sẽ cảnh giác mọi người.
Theo Hoàng Dung/infonet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)