Sự thật về loại kem dưỡng da "kinh dị" của Victoria Beckham

Google News

Một chuyên gia cho rằng Victoria Beckham chỉ đang quảng cáo vì lợi nhuận.

Victoria Beckham mới đây được cho là đã chi tới 36 triệu đồng cho một lọ kem dưỡng da được chiết xuất từ máu của chính cô!
Được biết, đây là loại kem dưỡng mà bà xã của Beckham đã phát hiện ra khi ghé thăm spa của Barbara Sturm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu châu Âu cùng với ngày mà cô mang con gái Harper đến để trải nghiệm dịch vụ nơi đây.
Su that ve loai kem duong da
Victoria Beckham mới chi gần 40 triệu cho một lọ kem dưỡng. 
Chia sẻ trên trang cá nhân, bà mẹ 4 con giải thích rằng chuyên gia Barbara Sturm đã lấy máu từ chính cơ thể cô rồi tạo ra một loại kem dưỡng da có chứa các tế bào có khả năng chống viêm và tái tạo cao.
Sau khi sử dụng loại kem dưỡng đắt đỏ qua đêm, nhà thiết kế 44 tuổi thừa nhận da cô vào sáng hôm sau mềm, ẩm, mịn màng hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, Ross Perry, giám đốc y tế của CosmedicsUK có vẻ không hoàn toàn tin tưởng khả năng thần kỳ của loại kem dưỡng da được bà xã của cựu danh thủ MU tung hô trên mạng xã hội cho lắm.
Theo vị chuyên gia này thì đúng là phương pháp PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) giúp lọc ra những thành phần mà cơ thể chúng ta dùng trong quá trình sữa chữa và tái tạo. Tác dụng của việc đem cô đặc huyết tương từ máu rồi lại tiêm lại cơ thể ngay lâp tức vẫn còn là chủ đề gây tranh cãi song cũng có thể có một số tác dụng tích cực đối với các chấn thương cơ xương khớp.
Tuy nhiên, đưa những thành phần này vào kem dưỡng da thì lại là ảo tưởng bởi khả năng tái tạo, chữa lành tự nhiên của các tế bào không thể nào tiếp tục khi đã ra ngoài cơ thể.
Cũng theo chuyên gia Ross Perry thì việc review của Victoria Beckham có thể chỉ nhằm mục đích lợi nhuận bởi nhiều người đôi khi sẽ tin vào những lời quảng cáo trên thị trường hơn cả sự kiểm định của khoa học.
PRP là phương pháp làm đẹp độc đáo và tương đối mạo hiểm được nhiều người biết tới sau khi được Kim Kardashian lăng xê. Máu được lấy từ cơ thể người dùng, thường là từ cánh tay, sau đó đưa vào máy ly tâm để tách riêng phần huyết tương. Với Kim “siêu vòng 3”, cô dùng phần huyết tương này tiêm thẳng vào mặt trong khi Victoria Beckham lại nhờ cậy chuyên gia chế tạo thành kem dưỡng.
Dù đắt đỏ và mạo hiểm nhưng phương pháp này tới nay vẫn còn khá nhiều tranh cãi. Các chuyên gia đặc biệt khuyến cáo người dùng không nên tự thực hiện PRP tại nhà vì đây là phương pháp phức tạp, cần nhiều máy móc chuyên dụng và phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
Theo Huân Y Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)