Sự thật trớ trêu về hai chiếc vé máy bay trong túi xách của vợ

Google News

Khi nhìn thấy cặp vé máy bay nằm gọn trong túi xách của vợ, Hùng mường tượng lại những lời Hân nói, anh hiểu ra mình đã bị vợ lừa dối suốt thời gian qua.

Lập gia đình ở tuổi 32, Hùng trở thành người đàn ông trụ cột trong gia đình. Vốn là chàng công tử từng có quá khứ đào hoa, nay Hùng quyết tâm làm người chồng, người cha tốt. Được bố mẹ hậu thuẫn nên tương lai của anh ngày càng rộng mở.
Hân-vợ Hùng không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang. Dù mới ở tuổi 26, nhưng Hân hiện đã là trưởng phòng kinh doanh của một tập đoàn lớn. Nhiều lúc, Hùng nghĩ anh thật may mắn khi lấy được người vợ hoàn hảo như Hân, điều mà trước đây anh chưa từng dám mơ ước.
Bố mẹ Hùng cũng rất tự hào về con dâu, đi đâu cũng khen Hân giỏi giang lại còn biết chăm lo cho gia đình. Hùng nghe thế càng thêm tự hào và chiều chuộng vợ hơn.
Do Hân làm mảng kinh doanh, nên thường xuyên đi công tác. Trung bình, mỗi tháng cô đi công tác một lần, có khi bào Vũng Tàu, khi vào TP. Hồ Chí Minh, những lần như thế, Hùng đều tự tay chuẩn bị hành lý cho vợ, thậm chí chở cô ra tận sân bay anh mới an lòng.
Su that tro treu ve hai chiec ve may bay trong tui xach cua vo
Cô đã lừa dối tôi bao lâu rồi? (Ảnh minh họa). 
Bạn bè thấy Hùng quá cưng chiều vợ, không khỏi e ngại, có người còn nói: “Tao thấy mày nên cẩn thận, vợ mày ngày càng trẻ đẹp ra, còn mày đang già nua đi đấy. Vợ đẹp, lắm người dèm pha”. Khi đó, Hùng lắc đầu: “Chúng mày toàn nghĩ xấu cho vợ tao”.
Mới đây, sau chuyến công tác dài ngày, Hân lại báo “đột xuất” phải vào Vũng Tàu. Hùng nghe thế không khỏi lo lắng, dạo này, anh thấy Hân hơi gầy. Hôm nay, biết vợ về sớm, nhân lúc đi gặp khách hàng, Hùng tranh thủ ghé qua nhà đưa Hân đi ăn uống. Khi cô đang trong phòng tắm, có chuông điện thoại reo, Hùng vội chạy đến túi xách lấy điện thoại đưa cho vợ.
Khi Hùng mở chiếc túi, anh thấy chiếc điện thoại nằm ngay cạnh hai chiếc vé máy bay. Rõ ràng, vợ anh nói, có việc đột xuất phải bay một mình, sao lại có hai chiếc vé. Nhìn màn hình điện thoại số máy được lưu là “Sếp”, Hùng chột dạ...
Anh bật máy lên, đầu dây bên kia nói: “Cưng! Thế nào đã xin được chồng để đi cùng anh chưa?”, Hùng không nói gì anh vội vàng tắt máy. Chưa đầy một phút, một tin nhắn gửi đến: “Sao thế, đừng bỏ bom anh như trước nhé! Lần này anh sẽ cân nhắc cho em vị trí mới. Em chịu không?”.
Khi đó, Hùng nóng mặt, anh ném chiếc điện thoại vỡ tan tành, còn Hân cũng vừa kịp bước ra. Nghe những lời Hùng nói, mặt Hân tái mét, cô quỳ xuống xin lỗi chồng.
“Bao lâu? Cô đã lừa dối tôi bao lâu rồi”, Hùng nhìn Hân ánh mắt hình viên đạn.
Hân quỳ xuống ôm chân Hùng xin rối rít, nhưng anh vừa kịp đẩy ra. Anh nói trong nghẹn ngào: “Tôi ghê tởm người vợ giả dối như cô, cả gia đình tôi yêu thương coi cô như con đẻ trong gia đình, cô xem, cô đã làm gì”.
Dù Hân giải thích, nhưng Hùng không thể chịu nổi, anh căm ghét người phụ nữ đam mê quyền lực, tiền bạc mà bán rẻ bản thân. Tự thân tâm anh nói: “Tôi không thể tha thứ được cho cô Hân ạ!”.
Theo Quốc Chinh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)