Sự thật ngỡ ngàng đằng sau cánh cửa nhà vệ sinh đêm tân hôn

Google News

Mà ông ấy chết có nghĩa là con sẽ được giải thoát mà. Mẹ cầu xin con đấy hãy cứu bố mẹ đi con. Con đồng ý cưới thì bố mẹ mới có 500 triệu trả nợ...

– Con ơi chấp nhận lấy ông ta đi con không thì 2 tiếng nữa chủ nợ đến đòi tiền nhà mình không có trả thì không chỉ bố mẹ mà các con cũng khó tránh khỏi cái chết con ơi.
– Nhưng mà ông ta già yếu sắp chết rồi, sao mẹ nỡ bắt con làm vợ ông ấy.
– Ông ấy yếu thế thì càng nhanh chết. Mà ông ấy chết có nghĩa là con sẽ được giải thoát mà. Mẹ cầu xin con đấy hãy cứu bố mẹ đi con. Con đồng ý cưới thì bố mẹ mới có 500 triệu trả nợ.
Mẹ quỳ xuống trước mặt mình, Thúy thấy mình không thể là đứa con bất hiếu được nữa. Bên ngoài đã nhốn nháo hình như chủ nợ đã đến đòi tiền. Thúy ôm chặt lấy mẹ:
Su that ngo ngang dang sau canh cua nha ve sinh dem tan hon
Mẹ quỳ xuống trước mặt mình, Thúy thấy mình không thể là đứa con bất hiếu được nữa. (Ảnh minh họa) 
– Mẹ ơi, con đồng ý cưới ông ta.
– Thật hả con? Để mẹ gọi điện cho ông ấy.
Đúng lúc ông ta cho người mang 500 triệu đến thì cũng là lúc đầu gấu ập vào nhà Thúy. Nếu không có 500 triệu ấy thì chắc chắn hôm nay đã là ngày đại tang của gia đình cô rồi. Người đàn ông già 75 tuổi đồng ý mua cô gái vừa tròn 18, nổi tiếng xinh gái cả vùng với giá 500 triệu và đồng ý cho Thúy ở lại nhà thêm 2 ngày nữa rồi sang làm vợ ông ta.
2 ngày ấy Thúy chỉ ở nhà ôm mẹ và em khóc. Bố cô nhìn con gái mà đứt từng khúc ruột, chỉ vì ông ham hố cá độ bóng đá nên con ông mới khổ thế này. Hết 2 ngày ở nhà, chiều ấy Thúy được mẹ đưa đến nhà chồng cùng với những giọt nước mắt. Mẹ cô cũng chỉ đưa con gái tới cổng, người giúp việc ra đón rồi bà về ngay, mà không dám ở lại vì cảm thấy có lỗi tột độ với con gái.
Thúy được chị giúp việc dẫn vào gặp ông chủ nhưng hình như lúc đó ông ấy đang có bác sĩ khám bệnh bên trong nên chị ấy dẫn Thúy đi tắm, đi ăn rồi về phòng nghỉ ngơi đợi ông ấy. 8 giờ tối Thúy đã nằm trên giường ngủ mà cô đoán là giường tân hôn của cô và ông chồng già 75 tuổi. Ông ấy bệnh tật như thế thì liệu sống được bao lâu nữa? Cô lại góa chồng khi mới đôi mươi thôi sao?
Tự dưng Thúy nảy ra ý định muốn bỏ trốn nhưng rồi nhìn kĩ lại thì làm sao cô có thể thoát khỏi cái căn biệt thự kín mít này cơ chứ. Thúy mệt mỏi nằm phịch xuống giường cứ thế ôm mặt khóc. Thúy khóc tới lúc mệt quá cô thiếp đi lúc nào không hay để rồi lúc như có bàn tay ai đó luồn vào trong người mình thì Thúy mới giật mình tỉnh giấc.
Điện đã tắt, Thúy đoán chắc đó chính là chồng già vì căn phòng này theo như chị giúp việc nói thì chỉ có ông chủ mới được vào thôi mà. Thúy biết cô không thể nào từ chối chồng đêm nay vì nó là đêm tân hôn của cô mà. Nhưng chẳng hề vui mừng như những cô dâu mới nên Thúy buông lỏng người, mắt nhắm nghiền mặc chồng muốn làm gì thì làm.
Nghĩ ông ta ốm yếu chắc chỉ qua loa thôi ai ngờ ông ấy hì hục làm tới 5 hiệp liền mà không nói nửa lời. Thúy đã rã rời mà chồng dường như vẫn còn muốn nữa khiến cô sợ hãi đành phải lấy cớ buồn đi vệ sinh để lao thẳng vào nhà tắm. Nhưng vừa mới bật điện lên Thúy chết điếng khi thấy thứ đó chình ình bên trong.
1 bộ quần áo bác sĩ được thay ra treo trên móc, sao lại có bộ quần áo này ở đây? Chẳng phải căn phòng này chỉ có chồng già và Thúy được vào sao? Mà bộ quần áo này khi nãy cô thấy vị bác sĩ khám cho chồng cô mặc cơ mà. Lúc đứng ở bên ngoài phòng ông cô đã nhìn thoáng qua thấy người đàn ông đó, anh ta là 1 chàng trai tầm ngoài 30 tuổi.
Thúy lao vội ra ngoài bật điện phòng lên thì đứng không vững khi thấy người đang nằm trên giường đợi mình không phải là chồng già mà chính là gã bác sĩ kia.
– Anh làm gì ở đây? Sao anh lại nằm trên đó? Chồng tôi sẽ…
– Chính anh vừa tân hôn với em mà, và ông ấy đã cho phép anh. 5 năm qua anh đã là bác sĩ tận tâm cho ông ấy, không có anh ông ấy đã không sống được tới bây giờ. Ban chiều nhìn thấy em sẽ trở thành cô dâu của ông ấy thì anh không đừng được. Anh đã quyết định chuộc em bằng số tiền ông ấy trả cho anh 5 năm chăm sóc bệnh cho ông ấy.
– Anh nói thật sao?
– Đúng vậy. Em sẽ không phải sống với ông ấy nữa, hãy tin anh anh sẽ đưa em đi và cho em 1 cuộc sống mới. Chúng ta sẽ làm lại từ đầu.
Thúy nghe mà cứ ngỡ mình đang mơ vậy. Cô không biết nên khóc hay nên cười. Cô không muốn xa bố mẹ nhưng nếu vẫn ở quanh đây thì cô biết người đàn ông là chủ ngôi biệt thự này sẽ không bao giờ để cô và gia đình cô yên. Sáng sớm hôm sau Thúy quyết định cùng anh bác sĩ bỏ đi từ sớm, 1 cuộc sống mới đang đợi cô, cô hi vọng đời mình sẽ sang 1 trang mới tươi đẹp, hạnh phúc hơn.
Theo Phương Lâm/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)