Sự thật đêm tân hôn, vợ khóc lóc chui xuống gầm giường không cho tôi chạm vào người

Google News

Tôi thực sự hoảng sợ khi vào đêm tân hôn, vợ bật khóc lúc tôi chạm vào người rồi tức tốc chui xuống gầm giường. 

Tôi lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại vùng nông thôn hẻo lánh. Khi trưởng thành, tôi biết cuộc sống chẳng thể nào khá hơn khi cứ tiếp tục quanh quẩn với đồng ruộng.
Tôi lên thành phố làm việc với hy vọng đổi đời. Ngày qua ngày kiếm tiền, tôi chẳng nghĩ gì đến chuyện lập gia đình. Gia cảnh nghèo khó ảnh hưởng quá nhiều bởi không có tiền thì dù có yêu cũng làm sao mà lấy người đó được.
Sau khi chuyển đến làm việc tại một công xưởng, tôi quen em. Cô ấy nhiều hơn tôi 2 tuổi, ngoại hình ưa nhìn và thực sự có tình cảm với tôi. Cô ấy cũng chẳng quan tâm bạn trai mình giàu hay nghèo, khó khăn như thế nào. Thậm chí cô ấy còn nói khi kết hôn cũng chẳng cần tiền hồi môn. Sau khi yêu nhau đủ sâu đậm, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân.
Đêm ngày cưới, tôi thật sự bất ngờ về người vợ của mình (Ảnh minh họa). 
Đêm tân hôn, do biết chúng tôi đã quá mệt mỏi, gia đình thu xếp cho ăn uống thật nhanh rồi đi nghỉ ngơi sớm. Thời gian yêu nhau, chúng tôi hoàn toàn trong sáng. Cùng vì vậy, đêm ngày cưới với tôi thực sự quan trọng. Trên giường, tôi tắt đèn ngủ và khẽ chạm vào người vợ mình. Cô ấy đẩy tay tôi ra. Tôi cứ nghĩ rằng cô ấy nhút nhát và nằm chờ đợi. Nhưng rồi sau một ngày mệt mỏi, tôi ngủ thiếp đi.
Sau khi tỉnh dậy lúc nửa đêm để đi vệ sinh, tôi quay trở lại giường. Khi đó, vợ tôi đang ngủ và tôi đưa tay chạm vào vòng một của cô ấy. Nhưng thật không tin nổi, cô ấy gần như không có vòng một. Tôi hoảng sợ!
Vợ tôi bị đánh thức sau đó. Cô ấy bật đèn ngủ, bật khóc và chui xuống gầm giường như muốn trốn tránh mọi thứ. Thì ra, khi vợ tôi 24 tuổi, cô ấy bị ung thư vú và phải loại bỏ vòng một của mình để tiếp tục sống. Tôi thực sự rất buồn và thương vợ mình. Tôi nói với vợ rằng sẽ luôn yêu thương và che chở cô ấy khỏi mọi điều trong cuộc sống.

Theo nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)