Sự thật đằng sau bức ảnh thai phụ ăn lẩu trong bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - GĐ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã lên tiếng về bức ảnh thai phụ ăn lẩu trong bệnh viện gây xôn xao dư luận và mạng xã hội những ngày vừa qua.

Trao đổi với Kiến Thức, ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết: "Vụ thai phụ ăn lẩu trong bệnh viện đúng là ảnh chụp tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Lãnh đạo bệnh viện cũng mới nhận được thông tin sự việc trên.
Việc thai phụ và bệnh nhân tự ý cắm bếp điện tổ chức ăn lẩu trong phòng bệnh như hình ảnh ghi lại, lần đầu tiên xảy ra tại bệnh viện. Việc làm này đã vi phạm những quy định về an toàn cháy nổ, quy định về an toàn trong khám chữa bệnh. Không những thế nó còn làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện, rất nguy hiểm ... nên ngay lập tức Lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã nhắc nhở và chấn chỉnh ở các khoa phòng trong toàn viện".
 Bức ảnh thai phụ ăn lẩu trong phòng bệnh được đăng tải trên Facebook. Ảnh: Facebook. 
Cũng theo TS.BS Nguyễn Duy Ánh: "Để thai phụ tổ chức ăn lẩu trong phòng bệnh là sự việc đáng tiếc và không an toàn. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội rất xin lỗi vì những hình ảnh không đẹp này".
Được biết, những sản phụ tổ chức ăn lẩu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trong bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, là một nhóm những bệnh nhân nằm viện để theo dõi thai nhi trong một khoảng thời gian dài tại bệnh viện. Họ không phải là sản phụ chờ đẻ như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.
Trước đó vào ngày 20/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một hình ảnh được cho là nhóm sản phụ ngồi ăn lẩu tưng bừng trong bệnh viện. Trong hình ảnh đó có khoảng gần chục sản phụ đặt một bếp từ kèm nồi lẩu đang ngồi ăn.
Hình ảnh này sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và gây xôn xao một thời gian dài. 
Mới quý độc giả xem video: Bác sĩ bệnh viện Bạch Mai bị hành hung. Nguồn: Bacsinoitru.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)