Sự thật đắng ngắt về 'mối tình' của bà chủ với trai làm thuê 'tận tâm'

Google News

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Mất vợ trẻ vào tay trai làm thuê vì ‘bỗng dưng’ đổi đời nhờ bán đất, bác không thể thông cảm và ủng hộ vợ cháu khi cái sai của cô ấy hai năm rõ mười như thế.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Mất vợ trẻ vào tay trai làm thuê vì ‘bỗng dưng’ đổi đời nhờ bán đất, bác không thể thông cảm và ủng hộ vợ cháu khi cái sai của cô ấy hai năm rõ mười như thế. Nhưng về phần cháu, bác khuyên cháu nên giữ bình tĩnh, chỉ có bình tĩnh thì đầu óc mới được tỉnh táo, mới có được quyết định đúng đắn, hợp tình hợp lí cháu ạ.
Su that dang ngat ve 'moi tinh' cua ba chu voi trai lam thue 'tan tam'
Ảnh minh họa: Internet 
Theo bác, muốn êm xuôi câu chuyện dễ gây tai tiếng, dễ làm đề tài cho thiên hạ đàm tiếu này, trước hết cháu và vợ cần thanh toán sòng phẳng công xá cho cậu trai kia và dứt khoát chấm dứt hợp đồng thuê mượn với cậu ấy. Yên việc cậu ta rồi thì vợ chồng cháu hãy ngồi lại với nhau để tìm nguyên nhân đích thực của sự việc, có như vậy mới đưa ra được cách tháo gỡ.
Nếu vợ cháu chỉ vì đam mê tình cảm của trai trẻ nông cạn trong suy nghĩ dẫn đến phạm lỗi mà nay cô ấy đã ăn năn, hối hận rồi thì cháu xem xét cho vợ cơ hội trở lại vai trò làm vợ, làm mẹ của cô ấy. Nhưng nhất thiết cháu phải rút kinh nghiệm đừng để vợ nắm hết thu chi trong nhà, phải kiểm tra theo dõi thật chặt chẽ và cũng nên bớt đi làm ăn xa để có thời gian gần gũi vợ con, vun đắp hạnh phúc gia đình cháu nhé.
Còn nếu vợ cháu chọn con đường hư hỏng, không biết sửa sai thì chắc không cần khuyên cháu cũng đủ bản lĩnh, đủ hiểu biết để giải quyết chuyện riêng tư này. Dù sao thì bác cũng mong có một cái kết tốt đẹp, an lành để vợ chồng cháu cùng nhau nuôi dạy các con nên người, chúc cháu may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)