Sự dằn vặt của người phụ nữ lạc nhịp trái tim với trai trẻ trong công viên

Google News

(Kiến Thức) - Tôi biết rằng mình đã bị cám dỗ bởi thứ tình cảm không nên có, thế nhưng tôi không thể dừng lại được. Trái tim, tâm trí của tôi luôn nhắc tôi nhớ đến cậu ấy. 

Tôi là một phụ nữ trung niên, năm nay đã 47 tuổi. Kể ra câu chuyện này, có lẽ mọi người sẽ nói tôi là kiểu phụ nữ ham vui, thậm chí có người sẽ nguyền rủa tôi mất đi hạnh phúc gia đình, mất đi danh dự, thế nhưng nếu không nói ra, tôi vô cùng khó chịu, ngày đêm không yên.
Tôi hiện vẫn đi làm, công việc của tôi khá nhàn, là một công chức nhà nước, hết giờ làm việc là về nhà. Kể từ khi con gái tôi đi lấy chồng, tôi càng có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn.
Chồng tôi làm việc cả ngày, anh không có mấy thời gian để nói chuyện ay chăm sóc tôi. Thành thực mà nói, tôi cảm thấy dư thừa, chán ngán cuộc sống tẻ nhạt của mình.
Su dan vat cua nguoi phu nu lac nhip trai tim voi trai tre trong cong vien
 
Dạo gần đây, tôi có nuôi một chú chó để làm bạn. Ngoài việc chăm sóc cho chó cưng, tôi cũng dắt chó đi dạo ngoài công viên. Trong khoảng thời gian này, tôi quen biết với một số người có chung sở thích.
Có người tán tỉnh tôi, có người trêu ghẹo tôi, cũng có người thành thật nói chuyện với tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy mới mẻ, cuộc sống của tôi có màu sắc hơn.
Trong số những người đó, có một chàng trai đặc biệt. Cậu ấy thực sự đẹp trai, vui tính lại còn độc thân. Năm nay 35 tuổi nhưng cậu rất trông rất trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tôi rất thích nói chuyện với cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy cũng rung động với tôi.
Mỗi sáng, chúng tôi cùng đi trên một cung đường, cùng dắt chó đi dạo, nói đủ các chuyện trên trời, dưới biển, chuyện nào cũng rất hợp nhau.
Chúng tôi trở thành bạn bè thân thiết và tôi luôn có cảm giác nhớ nhung, muốn gặp cậu ấy mỗi ngày. Tôi biết rằng mình đã bị cám dỗ bởi thứ tình cảm không nên có, thế nhưng tôi không thể dừng lại được. Trái tim, tâm trí của tôi luôn nhắc tôi nhớ đến cậu ấy. 
Vài ngày trước, cậu ấy đã bày tỏ lòng mình với tôi và hỏi rằng tôi có muốn đưa mối quan hệ của cả hai đi xa hơn không.
Tất nhiên, tôi biết điều này là sai trái, ngu ngốc. Tôi có quá nhiều thứ để mất. Thế nhưng cứ nghĩ đến chuyện phải cắt đứt liên lạc với cậu ấy, không được nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày nữa, tôi cảm thấy vô cùng đau khổ, chán nản.
Giờ tôi phải làm sao? Tôi nghĩ về chuyện này suốt cả ngày đêm, không sao ngủ nổi. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.
Kiều Dụ (Theo IF)

>> xem thêm

Bình luận(0)