"Sự cố" lúc "lâm trận" khiến đôi vợ chồng cầu cứu bác sĩ nam khoa

Google News

Sau nhiều lần bị vợ chê bai lúc "lâm trận", K tìm đến một người bạn nhờ nâng cấp “súng ống”. Không ngờ, sau việc nâng cấp ấy cuộc hôn nhân của anh càng thêm trục trặc.

BS Nguyễn Bá Hưng - Trưởng khoa Nam học, bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội cho biết, trường hợp của K khá đặc biệt.
“Vì cố gắng đáp ứng nhu cầu của vợ, K đã âm thầm nâng cấp “cậu nhỏ” bằng việc gắn thêm phụ kiện, ai ngờ hành động này lại dẫn đến sự nghi kỵ khiến gia đình suýt tan vỡ”, BS Hưng kể lại.
Theo lời BS Hưng, phụ kiện mà K nói chính là những chiếc vòng silicon được đặt ngay dưới lớp da của “cậu nhỏ”.
“Bản thân chiếc vòng khá đẹp và ấn tượng nhưng có lẽ vì được gắn ở một cơ sở không có chuyên môn y tế nên kỹ thuật thực hiện không đảm bảo. Khi hoàn thành, trên mình “cậu nhỏ” chằng chịt những vết sẹo”, BS Hưng nói.
Nam BS đã đặt nhiều câu hỏi với K về việc này, cuối cùng K mới tâm sự thật câu chuyện của mình.
Theo lời K, vợ của K là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Trong chuyện gối chăn, vợ K có nhu cầu mạnh mẽ. Nhiều lần, K không thể đáp ứng vợ nên tự thấy ái ngại với chính mình. Cùng với đó, K lại bị vợ chê chuyện kích thước khiến anh càng thêm tự ti.
Một ngày, sau thời gian tìm hiểu bạn bè anh đã bí mật đi làm đẹp "của quý". Tại đây, K được tư vấn rất nhiều hình thức làm đẹp độc đáo như: đeo bi, đeo nhẫn, đeo chùy... cho "súng ống".
Tuy nhiên trong số các phụ kiện được giới thiệu, nam bệnh nhân này chỉ chọn những chiếc vòng silicon.
"K nghĩ, những chiếc vòng đặt dưới da sẽ làm tăng kích thước “súng ống” và tăng khoái cảm cho cuộc ái ân. Do vậy anh ta sẽ dùng nó để tạo bất ngờ cho vợ ", BS Hưng kể lại lời K.
BS Nguyễn Bá Hưng - Trưởng khoa Nam học, bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội. 
Thời gian đầu mới gắn phụ kiện, vết khâu chưa lành, bục đi bục lại nên K phải kiêng khem chuyện ân ái. Đến khi có thể gần gũi thì vợ anh lại phát hiện “súng ống”của chồng có điều bất thường nên nghi nghờ, suy diễn. Tuy nhiên chị ta lại không nói thẳng với chồng mà liên tục cãi vã và thuê thám tử theo dõi chồng.
Việc theo dõi bị K phát hiện nên hai vợ chồng xảy ra xô xát. Vài ngày sau đó họ quyết định gửi đơn xin ly hôn. Lá đơn được gửi đi, vợ K cũng chuyển về nhà ngoại sinh sống. Không ngờ, về nhà ngoại được chừng nửa tháng thì vợ K phát hiện có thai.
Mẹ vợ K đã bí mật thông báo tin này cho con rể. K nghe xong, mừng vui hớn hở vì 3 năm qua, anh luôn mong chờ ngày lên chức bố. Anh vội đến tìm vợ và xin được hàn gắn. Tuy nhiên vợ K vẫn kiên quyết. Cô nói rằng, K đã phản bội mình….
Lúc này, K mới bật cười, anh lập tức cùng vợ đến khám tại phòng khám nam khoa của BS Hưng để thanh minh.
Tại đây, BS cũng khẳng định, bộ phận sinh dục của K hoàn toàn khỏe mạnh. Những vết sẹo có thể là do quá trình cấy ghép phụ kiện không đảm bảo kỹ thuật tạo nên.
“Trên đường trở về, cả hai tiếp tục nói hết với nhau những khúc mắc trong lòng. Khi đã vỡ lẽ mọi chuyện, cả hai mới ôm nhau mừng tủi, họ quyết định hủy việc ly hôn. Ngay hôm sau họ trở lại bệnh viện để tháo bỏ phụ kiện này”, BS nam khoa cười nói.
Theo nam BS, cũng giống như phụ nữ, ngày nay, nhiều quý ông tìm đến các cơ sở y tế để làm đẹp “súng ống”.
“Đây là nhu cầu có thật. Tuy nhiên vì bộ phận sinh dục là khu vực nhạy cảm nên khi thực hiện bất cứ can thiệp nào cũng cần có sự tư vấn của bác sĩ. Bên cạnh đó, họ cũng nên chia sẻ, tâm sự với bạn đời”.
Trong quá trình làm việc tại bệnh viện, nhiều lần nam BS đã gặp những trường hợp khóc cười vì chuyện làm đẹp này.
“Vài trường hợp tự ý gắn phụ kiện đã khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương. Một số trường hợp lại khiến đối tác của họ khiếp đảm, bật khóc và bỏ chạy khỏi phòng ngủ”, BS Hưng cho biết.
Theo Thanh Tâm - Đức Tuấn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)