Sự cố hy hữu lúc hành sự cùng chồng của mẹ bầu 9 tháng

Google News

Cứ như thế, vợ chồng đều đặn làm "chuyện ấy" như vợ chồng son tới tháng đẻ. Và tới giờ tôi vẫn còn nhớ mãi sự cố tụt bao cao su ngày hôm đó.

Tôi năm nay 27 tuổi, vừa sinh con đầu lòng được hơn tháng nay. Mới sinh con nên vợ chồng tôi đang thời gian kiêng cữ tuyệt đối, không như lúc bầu bí, chúng tôi vẫn duy trì chuyện vợ chồng đều như vắt chanh.
Su co hy huu luc hanh su cung chong cua me bau 9 thang
Ảnh minh họa. 
Nhiều mẹ cẩn thận, cứ bầu bí là kiêng quan hệ với chồng với lý do sợ động thai, sảy thai rồi đẻ non. Nhưng qua tìm hiểu tôi thấy việc quan hệ tình dục trong lúc mang bầu với một thai kì khỏe mạnh không hề ảnh hưởng gì tới em bé. Chỉ có điều, bố mẹ cần có ý thức làm mọi động tác nhẹ nhàng và giữ gìn vệ sinh cá nhân để mẹ bầu không bị viêm nhiễm vùng kín là được.
Tôi may mắn có một thai kì khỏe mạnh, không nghén nhiều nên vẫn ăn uống tốt và khỏe mạnh. Thế nên, vợ chồng tôi vẫn giữ thói quen sinh hoạt vợ chồng đều đặn. Thế nhưng mỗi lần gần chồng, tôi đều nhắc anh phải sử dụng bao cao su để giữ gìn vệ sinh cho khu tam giác mật. Chồng tôi cũng răm rắp nghe theo để bảo vệ sức khỏe của 2 mẹ con.
Cứ như thế, vợ chồng đều đặn làm chuyện ấy như vợ chồng son tới tháng đẻ. Và tới giờ tôi vẫn còn nhớ mãi sự cố tụt bao cao su ngày hôm ấy. Hôm đó là sáng Chủ nhật, tôi đã mang bầu tháng thứ 9, cả 2 được nghỉ sinh ra nhiều chuyện. Sáng dậy, nhu cầu của ông chồng tôi lại tăng cao, lại nịnh nọt vợ để được yêu. Tôi thấy chồng như vậy cũng thương mà đồng ý liền.
Vì bụng bầu vượt mặt nên khi sinh hoạt, tôi chỉ có duy nhất một tư thế, còn chồng muốn làm gì thì làm. Ông chồng tôi vẫn rất có ý thức bảo vệ vợ, vui chơi không quên nhiệm vụ đó là sử dụng bao cao su nghiêm chỉnh. Thế nhưng lần này chẳng suôn sẻ như mọi lần. Đang lúc cao trào thì tôi thấy có gì mắc ở chỗ ấy, thấy rất khó chịu định đẩy chồng ra nhưng vì ông ấy đang hăng quá nên cũng không nỡ. Đến khi xong chuyện ông ấy mới tá hỏa hỏi: "Áo mưa đâu rồi?". Lúc ấy, tôi mới chột dạ, nghĩ ngay đến cái thứ vướng víu lúc ban nãy.
Vậy là công cuộc đi tìm vật báu của vợ chồng tôi bắt đầu. Khỏi phải nói tôi mắc cỡ như thế nào trong tư thế bán "nude" để chồng vạch tìm "vật báu". Bụng bầu vượt mặt còn ham hố, nghĩ lại vẫn thấy xấu hổ.
Nếu như cái lúc tôi thấy vướng mà bảo chồng dừng lại ngay thì không đến nỗi nó bị đẩy sâu vào bên trong như thế. Đằng này còn cố làm vợ ngoan, chiều chồng tới bến nên mới khổ sở để tìm cách lấy nó ra. Đang lúc 2 vợ chồng làm nhiệm vụ bất khả thi thì có tiếng gõ cửa. Mẹ chồng tôi lo con dâu bầu bí bỏ bữa để ngủ nướng nên đã lên tận phòng gọi dậy ăn sáng.
Cả 2 giật bắn mình trong lúc căng thẳng. Tôi nằm đắp chăn kín tận cổ, giả vờ ngủ say để chồng ra mở hé cửa trả lời mẹ rồi cả 2 lại quay về vị trí, hợp tác để lấy "báu vật" ra khỏi nơi ẩn nấp. Sau 15 phút cố gắng, 2 chân tôi mỏi nhừ bởi quá trình tự treo chân để chồng lấy "báu vật" ra, chồng tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ. Cả 2 thở phào nhẹ nhõm, hôm đó mà không tự lấy được chắc phải lôi nhau đi viện thì không biết giấu mặt vào đâu nữa.
Chuyện yêu lúc bầu của vợ chồng tôi đấy các mẹ ạ, có lẽ sẽ chẳng bao giờ chúng tôi có thể quên sự vụ khóc dở, mếu dở ngày hôm đó. Nên các mẹ bầu bí hãy cẩn thận nhé!
Theo Trần Hà/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)