Sống với tôi, nhưng tâm trí chồng lại đặt chỗ khác

Google News

Tôi làm vợ anh, sinh con cho anh, lo lắng cho anh, nhưng lại không nhận được sự quan tâm của anh.

Người đàn bà đó không phải người cũ của chồng, đó là người đàn bà anh gặp sau khi đã yêu và cưới tôi. Vì điều kiện kinh tế, sau khi làm đám cưới, chồng đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài, tại đây, anh đã gặp một người phụ nữ Việt Nam, chị ta cũng xa chồng, con, đi xuất khẩu lao động.
Không biết có phải cùng hoàn cảnh với nhau hay vì sao, mà chồng và người đàn bà ấy sống với nhau trong suốt 2 năm liền. Anh giấu tôi chuyện đó, nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chuyện anh sống với người đàn bà khác đến tai tôi, không thể chịu được sự phản bội, tôi ép anh phải về nước trước thời hạn hợp đồng.
Song voi toi, nhung tam tri chong lai dat cho khac
Anh nói với người đó rằng sống với tôi không phải vì tình yêu mà vì trách nhiệm với các con mình, với bố mẹ anh (Ảnh minh họa) 
Anh về sống với tôi, nhưng trong lòng vẫn luôn nhớ thương, lo lắng cho người phụ nữ ấy. Thời gian đầu, anh và người ấy vẫn lén lút điện thoại cho nhau, nói chuyện với nhau qua facebook, zalo, nói những câu thương nhớ, giận hờn.
Anh nói với người đàn bà đó, sống với tôi không phải vì tình yêu mà vì trách nhiệm với các con mình, với bố mẹ anh, vì họ không muốn vợ chồng tôi bỏ nhau, các con khổ sở và bố mẹ chồng mang tiếng với thông gia vì không biết dạy con. Tất cả chỉ có vậy, anh sống với tôi vì trách nhiệm, chứ không phải vì tình yêu.
Người đàn bà đau khổ nhất khi người chồng thú nhận không yêu mình, tôi đã nhiều lần chết đi, sống lại vì câu nói đó của chồng, nhưng rồi phải quên đi để tiếp tục sống, vì con mình.
Cuộc sống vợ chồng của tôi và chồng cho đến tận bây giờ vẫn vậy, dù anh về nước được 5 năm, và người đàn bà kia hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng và các con của mình. Nhưng có lẽ, 2 năm sống với người phụ nữ đó, những ngọt ngào họ mang đến cho nhau vẫn khiến chồng tôi nhung nhớ, nên anh hững hờ với tôi. Sống với tôi mà vẫn tơ tưởng đến một người khác.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)