Sóng gió cuộc đời cô dâu 41 tuổi lấy chú rể 20 tuổi

Google News

Sau một thời gian về chung một mái nhà, cô dâu 41 tuổi và chú rể 20 tuổi vẫn đang sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, mặc những lời đồn thổi ác ý.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội liên tục lan truyền tấm ảnh cưới của cô dâu Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ), còn chú rể tên Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên). Kèm theo đó là giấy đăng ký kết hôn ghi rõ địa chỉ, ngày tháng năm sinh của cả hai người.
Nhiều người thì nhanh tay chúc phúc cho cặp đôi đũa lệch , nhưng cũng không ít lại cho rằng họ đến với nhau vì vật chất, thậm chí chú rể còn bị… lừa.
Song gio cuoc doi co dau 41 tuoi lay chu re 20 tuoi
 Hình ảnh của cặp đôi hơn nhau 21 tuổi nhanh chóng được chia sẻ.
Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại UBND xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Lãnh đạo xã Đại Đồng khi đó cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Vị lãnh đạo cho biết cặp đôi đi làm cùng công ty sau đó yêu nhau, rồi về xã xin đăng ký kết hôn.
“Theo quy định thì cả hai đều đã đủ tuổi kết hôn, không vi phạm pháp luật nên xã đã làm đăng ký kết hôn cho cả hai”, vị lãnh đạo nói.
Ngay sau đó, cô dâu 41 tuổi đã trải lòng mình: “Chúng tôi đã trải qua khá nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Ban đầu là gia đình, bố mẹ anh ấy có phần lo lắng. Nhưng anh ấy đã phân tích cho bố mẹ hiểu về sự đồng cảm của cả hai.
Còn thiên hạ nhiều người không hiểu lại cho rằng anh ấy đến với tôi vì tiền. Nhưng chúng tôi yêu nhau là có thật. Tôi thương hoàn cảnh của anh Hoàn, thương mẹ anh và cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi”.
“Vợ chồng tôi đến với nhau bằng tình cảm chân thành chứ không như những gì người ta đang đồn thổi, thật sự những lời nói của mọi người khiến chúng tôi rất buồn”, anh Hoàn tâm sự.
Nói rồi, chị Án trải lòng về cuộc đời mình. Thời con gái chị cũng trải qua vài mối tình nhưng không thành. Vốn ở vùng quê nghèo khó lại không ra ngoài nên chị cũng không nghĩ quá nhiều về chuyện chồng con.
Năm 30 tuổi, chị cũng được vài người mai mối, nhưng có lẽ chị không có duyên, họ cứ tìm hiểu rồi lại đi khiến chị buồn vô cùng. Ai cũng bảo chị cao số, nhưng chị chỉ nghĩ “duyên chưa tới”.
“Khi tôi ngoài 30 tuổi thì bạn bè cùng trang lứa đã yên bề gia thất, vì thế, tôi đi xin việc ở vài công ty xa nhà. Cuối cùng tôi xin vào một công ty ở Hải Phòng làm công nhân. Tôi xác định không lấy chồng nên đồng nghiệp cho tôi vào diện gái ế”, chị Án tâm sự.
Đến cuối năm 2018, chị Án và Hoàn quen nhau, họ thành đồng nghiệp tại một công ty. Được ngồi làm việc cùng nhau, làm trong một đội nên cả hai thường xuyên nói chuyện, tâm sự.
Sau vài câu bông đùa bỗng họ trở nên thân thiết đến lạ và như ngầm hiểu duyên tình của nhau.
Những ngày đầu chị Án được Hoàn đưa đi chơi thì rất ngại. Việc hẹn hò dường như với chị quá ngượng ngùng. Thế nhưng, Hoàn đã giúp chị xóa bỏ mặc cảm, cả hai bắt đầu cảm nhận được tình cảm của nhau. Chị Án ngày càng mến Hoàn vì Hoàn nói chuyện có duyên và quan tâm đặc biệt đến chị.
Yêu nhau được vài tháng, chị Án và Hoàn cùng sống chung và cặp đôi quyết định công khai với bạn bè mặc kệ sẽ phải chịu nhiều áp lực.
Chia sẻ, mẹ chú rể bắt đầu kể về chuyện của Hoàn với nàng dâu kém mẹ chồng chỉ 12 tuổi.
Song gio cuoc doi co dau 41 tuoi lay chu re 20 tuoi-Hinh-2
Người mẹ kể chuyện đám cưới của con trai với người phụ nữ 41 tuổi. Ảnh Khám phá 
“Tôi vốn tàn tật ở chân, lại quá lứa lỡ thì nên không lập gia đình. Năm 33 tuổi, tôi quyết định đi kiếm một đứa con với hy vọng sau này về già có người đỡ đần.
Thế rồi, tôi sinh ra thằng Hoàn rất kháu khỉnh và thông minh. Tôi luôn nghĩ hai mẹ con sẽ có một cuộc sống bình dị. Ngờ đâu, nó 14 tuổi thì bị sốt rồi biến chứng liệt nửa người bên trái, không thể cứu chữa được”, mẹ chú rể 20 tuổi tâm sự.
Dù bị liệt nửa người nhưng Hoàn vẫn có thể đi lại bình thường. Học hết cấp II, Hoàn bắt đầu nghỉ học ở nhà phụ giúp mẹ việc nhà, kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Sau đó, Hoàn chuyển ra Hải Phòng làm giày da – đó cũng là thời điểm cậu gặp chị Án. “Tôi nghe thằng bé kể, nó tình cờ làm cùng đội lại ngồi sát cạnh con dâu. Sau đó 2 đứa bén duyên rồi yêu, chuyển về chung sống với nhau.
Thi thoảng về nhà, nó cũng kể cho tôi nghe chuyện đang quen một người hơn tuổi. Khi ấy, tôi chỉ nghĩ bạn gái hơn nó dăm ba tuổi, chứ ngờ đâu hơn những 21 tuổi. Thậm chí, con dâu chỉ kém tôi 12 tuổi”, người mẹ chia sẻ.
“Tôi bán 15 con chó con mới có tiền làm đám cưới cho nó”.
Yêu nhau chừng 1 năm, Hoàn quyết định đưa bạn gái về ra mắt mẹ và đòi tổ chức đám cưới. Thấy được sự chân thành của con, người mẹ đã đồng ý.
Ngày lên Phú Thọ, người mẹ nghèo quyết định mời gia đình thông gia ra nhà hàng ăn bữa cơm đạm bạc rồi xin rước dâu về dưới xuôi. 
Tới nay, hai vợ chồng Hoàn- Án đã cưới nhau được hơn 1 tháng. Cả hai cùng chuyển về làm ở gần nhà để tiện chăm sóc cho ông ngoại và mẹ. Đến giờ, mẹ chồng nàng dâu chưa hề xảy ra bất đồng trong cuộc sống.
“Từ ngày cưới vợ, Hoàn tu chí làm ăn hẳn. Tôi thấy vậy mừng lắm, chỉ mong chúng nó ổn định rồi sinh một đứa cháu nội...”, người mẹ chia sẻ.
Theo Minh Khôi /Đời Sống & Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)