Sống chết duy trì hôn nhân chỉ vì con: Nên hay không?

Google News

Em muốn ly hôn, giành quyền nuôi con, nhưng em lại sợ con không có bố, sợ bố mẹ xấu hổ...

Em 27 tuổi, kết hôn đã được gần 3 năm. Sau khi lấy chồng, em cũng xác định vun vén cho gia đình. Con trai em hiện hơn 1 tuổi, nhưng từ khi có con thì mâu thuẫn vợ chồng xảy ra thường xuyên, tình cảm ngày càng lạnh nhạt.
Ảnh minh họa. 
Tính anh gia trưởng, nghe lời mẹ, cái gì anh cũng bênh mẹ, mẹ và anh luôn luôn đúng, còn em luôn sai. Biết là có con thì vất vả, nhưng anh cậy có mẹ nên chẳng mấy khi quan tâm tới con, tất cả mọi việc đều dồn cho mẹ và vợ.
Hai vợ chồng không nói chuyện được quá 3 câu tử tế, có lần anh còn đánh vợ nhưng nói chuyện với người ngoài thì lại rất ngon ngọt.
Từ khi có con, em không còn ham muốn nữa, hai vợ chồng ngủ riêng. Có lần em đọc tin nhắn điện thoại của chồng với bạn, anh ấy bảo không còn yêu em, sống cũng chỉ vì con. Em cũng không còn cảm thấy có tình cảm với chồng nữa.
Hiện giờ, quan tâm duy nhất của em là con nhưng sống mãi thế này chắc em cũng không chịu đựng được. Em muốn ly hôn, giành quyền nuôi con, nhưng em lại sợ con không có bố, sợ bố mẹ đẻ xấu hổ...
Em rất buồn, rất mệt mỏi với cuộc sống như thế này nhưng cũng không dám kể gì với bố mẹ đẻ. Em phải làm gì bây giờ để tốt nhất cho cả em và con?.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)