Soi "vùng cấm" đàn bà khôn ngoan sống chết cũng không để chồng chạm vào!

Google News

Đàn bà khôn ngoan không bao giờ để chồng chạm vào những vùng cấm địa này để hôn nhân hạnh phúc lâu dài!

Cha mẹ và họ hàng bên vợ
Phụ nữ khi lấy chồng chính là bằng lòng dành phần lớn thời gian và tình cảm suốt quãng đời còn lại cho chồng con và gia đình chồng. Điều này cũng có nghĩa là họ không thể lo lắng cho cha mẹ đẻ nhiều như trước nữa. Đây cũng sẽ là điều phụ nữ có khi yếu lòng mà canh cánh không thôi.
Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ để chồng xúc phạm đến cha mẹ và họ hàng bên mình. Vì một khi chồng đã không xem trọng gia đình vợ thì chắc chắn cũng không coi vợ ra gì. Họ muốn chồng hiểu nếu vợ đã hết lòng với nhà chồng thì chồng cũng phải coi trọng gia đình vợ.
Đàn ông nên hiểu, khi các anh biết điều thì vợ cũng sẽ tự khắc làm tròn bổn phận của mình. Và phụ nữ cũng nên biết khi mình trọn lòng với cha mẹ chồng thì mới có tư cách đòi hỏi chồng hết lòng với gia đình mình. Trong hôn nhân, trách nhiệm của vợ chồng là chăm lo cho cả gia đình hai bên, không được bên trọng bên khinh.
Soi
 Đàn ông nên hiểu, khi các anh biết điều thì vợ cũng sẽ tự khắc làm tròn bổn phận của mình - Ảnh minh họa: Internet
Bạn bè
Với phụ nữ khôn ngoan, bạn bè cũng là một vùng cấm không để chồng chạm vào. Họ không để chồng bắt mình phải cắt đứt liên lạc với bè bạn, hay hạn chế gặp ai vì chồng không thích. Họ muốn chồng hiểu ai cũng cần có bạn bè, dù là đã có gia đình. Hơn hết, bè bạn sẽ luôn là điểm tựa cho phụ nữ trong nhiều trường hợp.
Phụ nữ khôn sẽ thẳng thắn với chồng, rằng bạn bè cũng quan trọng, và chồng cũng cần tôn trọng họ. Khi chồng vui vẻ, tôn trọng bạn của vợ, thì vợ cũng sẽ như thế với bè bạn của chồng.
Sự nghiệp và đam mê
Đàn bà khôn ngoan không bao giờ từ bỏ sự nghiệp hay đam mê vì chồng. Họ càng không ngu dại tin một câu “Ở nhà anh nuôi” của chồng. Họ hiểu đàn bà phải độc lập và có chính kiến riêng thì mới giữ chân được đàn ông. Và hơn hết, họ muốn chồng tôn trọng niềm đam mê và sự nghiệp của mình. Họ muốn chồng có thể thấu hiểu và đồng hành cùng họ trong sự nghiệp. Và họ cũng sẽ hậu phương vững chắc để chồng thành công.
Lòng tự trọng và kiêu hãnh
Phụ nữ khôn ngoan luôn có một ranh giới nhất định về tự trong và kiêu hãnh không để chồng phạm phải. Với họ, sự tôn trọng trong hôn nhân là điều nhất định phải có. Cũng như khi cả hai đủ tôn trọng nhau, biết đâu là giới hạn tự trọng của nhau thì mới bên nhau lâu dài được. Họ không bao giờ khiến mình tổn thương tự trọng vì chồng. Họ đòi hỏi chồng biết đâu là điểm dừng, bù lại họ sẽ mềm mỏng và tinh tế để chồng đủ hãnh diện và tự hào.
Vợ khôn ngoan không bao giờ xem sự nhẫn nhịn và cam chịu sự thiếu tôn trọng từ chồng là hiển nhiên. Vì không cuộc hôn nhân nào có thể hạnh phúc khi thiếu tôn trọng.
Cuộc sống
Không ít ông chồng vì ghen tuông mà quản lý hết điện thoại, mail, giờ giấc hằng ngày của vợ. Thậm chí, họ còn quản thúc các mối quan hệ của vợ. Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ để điều này xảy ra. Họ đòi hỏi một cuộc sống đủ tự do cạnh nhau, đủ tôn trọng nhau. Họ muốn chồng hiểu ai cũng cần riêng tư và các mối quan hệ. Khi chồng quản thúc thái quá, chính là cân bằng trong hôn nhân bị đổ vỡ, tan vỡ là chuyện sớm muộn.
Theo Ngọc Thi/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)