Soi chiếc váy mỏng manh Ngọc Trinh diện trong tiệc sinh nhật khiến fan "xịt máu mũi"

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Ngọc Trinh trong bữa tiệc sinh nhật sớm đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp và những người bạn thân của mình đã có chuyến "du hí" mới sau 1 quãng thời gian dài "im hơi lặng tiếng". Ngay lập tức, hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự chú ý.
Soi chiec vay mong manh Ngoc Trinh dien trong tiec sinh nhat khien fan
Mới "náo loạn" ở sân bay với một màn mix-match đồ cực hot khi diện bikini với vest thì trong buổi tối, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người đổ đứ đừ đừ vì quá xinh và sexy. Được biết, cô đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật sớm cực hoành tráng bên cạnh hội bạn thân.
Soi chiec vay mong manh Ngoc Trinh dien trong tiec sinh nhat khien fan
Buổi tiệc hội ngộ nhiều cái tên như Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Lê Hà, NTK Đỗ Long... Bữa tiệc sinh nhật Ngọc Trinh được tổ chức trên bờ biển và màu hồng được lấy làm chủ đạo. Không gian được trang trí lộng lẫy theo concept công chúa. Toàn bộ khách mời cũng dresscode màu hồng nên nhiều người vô cùng thích thú.
Và đặc biệt, Ngọc Trinh trong một bộ trang phục cực bắt mắt và mỏng manh đã làm nhiều người phải "xịt máu mũi". Diện một bộ váy sequin hồng cùng với 1 đôi giày đính đá, Ngọc Trinh chính là trung tâm của buổi tiệc.
Soi chiec vay mong manh Ngoc Trinh dien trong tiec sinh nhat khien fan
Chiếc váy ngắn không che trọn vòng 2 của "Nữ hoàng nội y" thế nhưng khán giả đều phải trầm trồ rằng vì chỉ có Ngọc Trinh mới dám tổ chức bữa tiệc như thế này. Chuyến du lịch tổ chức sinh nhật sớm hơn 10 ngày của Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút nhiều người.
Theo Diên Vỹ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)