Sốc: Sản phụ đẻ rơi con xuống bồn cầu mới biết mình mang thai

Google News

Một sản phụ trẻ không biết mình mang bầu đã đẻ rơi con xuống bồn cầu.

Tờ Sun hôm 20/4 đăng video cho thấy một cảnh sát lao vào nhà vệ sinh và thốt lên "trời ơi, trời ơi" khi thấy đứa trẻ sơ sinh trong bồn cầu.
Người cảnh sát sau đó nhấc bệ ngồi trên bồn cầu và dùng một chiếc khăn tắm để lôi em ra, rồi nhanh chóng nhảy lên xe cứu thương đến bệnh viện ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, đông Trung Quốc. Bé gái sơ sinh hiện khỏe mạnh và ổn định.
Soc: San phu de roi con xuong bon cau moi biet minh mang thai
Ảnh minh họa. Internet 
Sản phụ khoảng 20 tuổi nói rằng cô không biết mình mang bầu và khi chứng kiến cảnh đứa con gái nhỏ mới đẻ rơi lọt thỏm trong bồn cầu cô đã "quá sợ hãi".
Cảnh sát khi đến hiện trường thấy bà mẹ trẻ tái nhợt và yếu ớt.
Bạn cùng phòng của sản phụ cho cảnh sát biết bạn của mình kêu đau bụng và bất ngờ trở dạ khi đang ngồi trên bồn cầu vệ sinh.
Cả hai sau đó hoảng loạn báo cảnh sát.
Trước đo cũng nhiều trường hợp sản phụ đẻ rơi con xuống bồn cầu.
Vào ngày 28/11/2014, trong lúc đang đi vệ sinh, chị Bùi Thị H. bất ngờ đẻ rơi thai nhi 7 tháng lọt vào bồn cầu. May mắn lúc đó có em chồng (làm cùng công ty) và những đồng nghiệp khác đã giúp đưa H. cùng cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.
Theo Zing.vn, vụ việc xảy ra sáng ngày 28/11, tại nhà vệ sinh một nhà công ty may ở thị xã Bỉm Sơn.
Nguồn tin này dẫn lời bác sĩ Lê Văn Tráng, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, cho biết trưa 28/11 bé sơ sinh Bùi Thị H. (con sản phụ Bùi Thị H., ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, cháu được sinh thiếu tháng, rơi trong nhà vệ sinh của một công ty may ở thị xã Bỉm Sơn. Khi nhập viện, miệng bé chảy nhiều máu, hãm lưỡi rách, môi nhợt; bệnh nhân có nguy cơ tử vong rất cao nếu không được cấp cứu kịp thời.
Tuy nhiên, ngay sau khi tiếp nhận, bác sĩ đã cầm máu, cho thở ôxy và dùng thuốc giảm đau cho bé. Sau 3 ngày được đưa đến bệnh viện, tuy sức khỏe đã ổn định song bé vẫn phải nằm trong lồng kính, ở khu vực cách ly đặc biệt.
Chia sẻ trên Zing.vn, anh Hoàng Văn Sỹ (24 tuổi, bố cháu H.) kể: “Sáng 28/11, chị H. (22 tuổi) tới công ty làm việc. Khi đang đi vệ sinh, chị bất ngờ đẻ rơi con gái lọt vào bồn cầu. Bất ngờ khi thấy con trong bụng rơi xuống hố bồn cầu, vợ tôi hớt hải gọi người đến cứu nhưng không có ai. Ít phút sau, em gái tôi làm cùng công ty phát hiện, chạy đến, đưa cháu tới bệnh viện. Trong lúc chờ em chồng đến hỗ trợ, chị Hiên đã chủ động kéo con gái lên rồi dùng khăn lau máu cho cháu”.
Theo Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, việc trẻ sơ sinh được sinh ra trong hoàn cảnh như vậy khá hi hữu.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)