Sốc nặng trước cảnh tượng khu truyền nhiễm trong bệnh viện và sự thật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Thoạt nhìn mọi người đều có cảm giác hệt như cảnh tượng trong bộ phim kinh dị "Vùng đất dữ", nơi những con người bị biến thành thây ma bởi một loại virus bệnh truyền nhiễm đáng sợ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh chụp lại bên ngoài khu vực Chẩn đoán và điều trị bệnh truyền nhiễm, gây xôn xao dư luận.
Trong hình ảnh có thể thấy ba bóng người mờ sau cửa kính, tay của cả ba đều bám bám chặt vào tấm kính mờ, dường như đang vật lộn vô cùng đau đớn, muốn thoát ra khỏi nơi điều trị.
Thoạt nhìn mọi người đều có cảm giác hệt như cảnh tượng trong bộ phim kinh dị "Vùng đất dữ", nơi những con người bị biến thành thây ma bởi một loại virus truyền nhiễm đáng sợ.
Soc nang truoc canh tuong khu truyen nhiem trong benh vien va su that bat ngo
 
Sau khi hình ảnh được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sư chú ý của dư luận. Nhiều người không khỏi giật mình, choáng váng và tò mò thực sự phía sau hình ảnh này.
Có người cho rằng những bệnh nhân trong khu điều trị có lẽ bị bệnh gì đó nghiêm trọng phải cách ly, nhưng do điều trị quá đau đớn, bệnh nhân chỉ muốn thoát ra ngoài. Có người lại suy đoán, đây giống như một cảnh phim đang quay.
Sau đó, có người đứng ra giải thích. Thực tế, đây chỉ là hình ảnh chụp lại cảnh thay kính khu chẩn đoán và điều trị bệnh truyền nhiễm. Ba nhân vật trong bức ảnh là những người công nhân chuyên lắp kính. Họ đang bận rộn làm việc, không ngờ lại tạo ra sự hiểu nhầm không đáng có.
Chân tướng được làm sáng tỏ, cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)