Sợ phải cách ly, cô gái trốn trong cốp xe của bạn và cái kết "đắng ngắt"

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 11/2 vừa qua, cảnh sát Thượng Hải phát hiện một người phụ nữ trốn trong cốp xe ô tô để qua mắt nhà chức trách khi đi qua trạm kiểm soát ở đường cao tốc G60 ở quận Tùng Giang, Thượng Hải.

Dịch viêm phổi cấp do virus corona (2019-nCoV) vẫn chưa có dấu hiệu được khống chế. Trong nỗ lực phòng chống và kiểm soát dịch bệnh, các nhà chức trách đã tiến hành phong thành một số thành phố lớn. Bất cứ ai muốn ra vào thành phố đều phải kiểm tra theo quy định. Thế nhưng vẫn có những trường hợp hy hữu xảy ra.
So phai cach ly, co gai tron trong cop xe cua ban va cai ket
 
Sáng 11/2 vừa qua, cảnh sát Thượng Hải phát hiện một người phụ nữ trốn trong cốp xe ô tô để qua mắt nhà chức trách khi đi qua trạm kiểm soát ở đường cao tốc G60 ở quận Tùng Giang, Thượng Hải.
Lý do cô trốn trong cốp xe là vì cô đến từ Vũ Hán, vùng tâm dịch lây nhiễm virus corona. Lo sợ bị cách ly, cô nài nỉ bạn mình cho trốn trong cốp.
So phai cach ly, co gai tron trong cop xe cua ban va cai ket
 
Theo cảnh sát, người phụ nữ này làm việc ở Thượng Hải và về quê ăn tết vào ngày 22/1. Mới đây, cô quay trở lại Thượng Hải nhờ xe của bạn mình. Mặc dù trốn trong cốp nhưng do bất cẩn, cảnh sát đã nghi ngờ và buộc người lái phải mở cốp xe để kiểm tra.
Được biết, sau khi kiểm tra sơ bộ, người phụ nữ và bạn của cô không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe, nhiệt độ cơ thể cũng bình thường. Tuy vậy, cả hai đều bị dẫn tới khu cách ly vì đã không tuân thủ theo quy định của chính phủ về việc phòng, chống dịch virus corona.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)