Sở hữu vòng 1 đầy đặn chỉ với 3 phút thực hiện mỗi ngày

Google News

Nếu bạn hay bị mọi người trêu đùa về vòng 1 khiêm tốn, bạn muốn cải thiện nó nhanh chóng. Hãy tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây về cách tăng size vòng 1 đơn giản tại nhà nhé!

1. Cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu
Việc uống bột đậu xanh thường xuyên cũng làm cho kích thước vòng 1 tăng lên đáng kể đó. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cân đậu tương, 1 cân đậu xanh nguyên vỏ, nửa cân vừng đen, nửa cân đậu đen đem xay nhỏ thành bột mịn và để tủ lạnh dùng dần.
Mỗi ngày, bạn chỉ cần pha bột đậu với sữa ông thọ, cùng 250ml nước, ngày uống 3 lần trước bữa ăn, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại đó. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn, tránh ngắt quãng để mang lại hiệu quả cao nhất.
2. Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà
Trứng gà là loại thực phẩm rất giàu protein và chất bép giúp phát triển mô mở ở ngực.
Bạn chỉ cần trộn một quả trứng với 1 thìa mật ong cho vào nồi hấp để ăn vào mỗi buổi sáng, trưa, vừa không làm mỡ tích tụ ở bụng, vừa làm tăng vòng 1 hiệu quả.
3. Muốn tăng vòng 1, hãy nhớ tới trái bơ
Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.
4. Ăn cam đúng cách để tăng kích thước vòng 1
Vitamin C trong trái cam giúp ngực của bạn không bị chảy xệ, ngăn ngừa sự thoái hóa các lớp mô hình thành lên vùng ngực, giúp ngực không bị biến dạng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy ăn cam trước và sau bữa ăn 30 phút và trước lúc đi ngủ.
So huu vong 1 day dan chi voi 3 phut thuc hien moi ngay
 Ảnh minh họa.
5. Cách làm tăng vòng 1 nhờ việc bạn điều chỉnh chế độ ăn một cách hợp lý
Để tăng kích thước vòng 1 bạn cũng cần có chế độ ăn uống khoa học. Nếu thiết hụt dinh dưỡng , thân hình bạn có thể gầy đi và không đáp ứng được các chất dinh dưỡng cho ngực phát triển.
Thiếu đi protein có thể làm ngực bạn mất đi sự đàn hồi và ngực nhỏ là kết quả không có gì đáng ngạc nhiên. Nên bổ sung các thực phẩm cần thiết cho cơ thể bằng việc ăn nhiều hoa quả, trứng, thịt hải sãn, sữa,rau xanh.
Cách này đòi hỏi bạn phải ăn đa đạng các loại thực phẩm thay vì chỉ ăn những món ăn khoái khẩu như trước. Bên cạnh đó các chị em cũng nên hạn chế những thức ăn có nhiều dầu mỡ và tránh các chất kích thích, gây nghiện như rượu bia, thuốc lá, cà phê, ớt cay….
Theo Thanh Thanh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)