Sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm

Google News

Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…

Tôi năm nay 27, kết hôn được hơn 2 năm, vợ chồng tôi vẫn chưa có con, tất cả chì vì chuyện chăn gối của hai đứa không hòa hợp.
Chồng tôi là người có nhu cầu cao trong chuyện ấy. Trong khi đó tôi lại không ham hố lắm. Cứ mỗi lần hai đứa gần gũi, với tôi như một cơn ác mộng.
Chồng ưa quan hệ mạnh mẽ, mỗi khi hai đứa gần nhau, anh như con thú đói mồi, cứ lao vào tôi, vừa yêu vừa bạo hành khiến tôi vừa đau đớn vừa sợ hãi.
So hai cuc do moi lan gan gui vi anh mac chung bao dam
Ảnh minh họa. 
Cưới nhau gần 5 tháng tôi có bầu, cũng chỉ vì chồng không kiêng được nên động thai. Tôi nằm viện một tuần, bác sĩ dặn đi dặn lại phải kiêng quan hệ vợ chồng, nhưng anh kiêng được mấy ngày, sau đó một lần say xỉn đã ép tôi phải chiều. Cuối cùng tôi không giữ nổi con.
Chuyện này khiến tôi đau đớn và hận chồng mãi. Chồng tôi có buồn, nhưng chỉ được tháng trời, anh dường như lại không nghĩ ngợ gì nữa, thậm chí còn thấy thoải mái và đòi hỏi tôi nhiều hơn.
Sau đó anh nói muốn tôi dùng thuốc để biện pháp, đợi khi tôi khỏe lại mới tính chuyện có bầu.
Nhiều lúc tôi cảm tưởng mình không giống vợ, mà chỉ là thứ để anh thỏa mãn nhu cầu mà thôi. Anh không trân trọng, chẳng giữ gìn và cũng không cho tôi sinh con. Tôi thấy khốn khổ vô cùng, giờ tôi phải làm sao đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)