Sinh con ngoài ý muốn, sợ bị phát hiện, nữ sinh làm điều kinh khủng không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh họ Ngô tự tay bóp cổ con mình, khiến cô bé chết ngạt. Xong xuôi, cô Ngô nhét thi thể con gái mới sinh vào túi nhựa rồi vứt vào thùng rác. 

Theo thông tin đăng tải, nữ sinh viên đại học họ Ngô, 18 tuổi, người Trung Quốc, trong lúc đi học cảm thấy cảm thấy đau bụng dưới đột ngột. Nghĩ rằng chỉ đau bụng bình thường, cô Ngô trở về ký túc xá và để đi vệ sinh. Ngoài dự đoán, cơn đau bụng của cô lại là cơn đau đẻ.
Không bao lâu sau sau khi vào nhà vệ sinh, cô Ngô sinh hạ một bé gái. Choáng váng, hoảng loạn, nữ sinh họ Ngô đã bịt miệng, bịt mũi con mình để bé không khóc. Sau đó, cô Ngô tự tay bóp cổ con mình, khiến cô bé chết ngạt. Xong xuôi, cô Ngô nhét thi thể con gái mới sinh vào túi nhựa rồi vứt vào thùng rác. 
Sinh con ngoai y muon, so bi phat hien, nu sinh lam dieu  kinh khung khong ngo
 Ảnh minh họa.
Sự việc chỉ được phát hiện khi bạn cùng phòng thấy cô Ngô quá yếu, lại thấy trong phòng vệ sinh có máu. Biết tình huống không đơn giản, người bạn này thuyết phục cô Ngô đến bệnh viện để khám chữa.
Tại bệnh viện, cô Ngô cho biết mình chảy máu bất thường khi kỳ kinh nguyệt. Thế nhưng các nhân viên y tế giàu kinh nghiệm đã lập tức nhận ra điều bất thường. Họ thấy rằng trường hợp nữ sinh họ Ngô giống như bị xuất huyết sau sinh. Kết quả xét nghiệm cũng nói lên điều này.
Đến lúc này, biết không giấu được nữa, cô Ngô đành thừa nhận tất cả. Cô cho biết, cô vừa sinh con và đã giết chết con. Xác của đứa trẻ được gói trong túi nhựa và ném vào thùng rác trong phòng cấp cứu. Theo lời khai của cô Ngô, cảnh sát tìm thấy thi thể của bé gái.
Kết quả, nữ sinh họ Ngô bị truy tố vì tội giết người, vứt bỏ thi thể. Tuy nhiên vì hành động trong lúc tinh thần hoảng loạn, lại không có tiền án tiền sự. Sau khi phạm tội cũng vô cùng hối hận, biết lỗi, vì thế cô chỉ bị tuyên phạt 8 tháng tù, hoãn thi hành án 2 năm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)