Singapore: Suýt đứt “của quý” vì... quan hệ với hàu

Google News

Một người đàn ông Singapore 26 tuổi từ khu vực Hougang đã gần như làm “của quý” của mình đứt rời vì cố tình quan hệ tình dục với một con hàu.

Một người đàn ông Singapore 26 tuổi từ khu vực Hougang đã gần như làm “của quý” của mình đứt rời vì cố tình quan hệ tình dục với một con hàu mua ở siêu thị hải sản. Vụ việc hy hữu xảy ra sau khi người này thấy con hàu có hình dáng khá giống cơ quan sinh sản của nữ giới nên mua về thử.
Singapore: Suyt dut "cua quy" vi... quan he voi hau
Bệnh nhân đang được phẫu thuật sau khi quan hệ với hàu (Ảnh minh họa). 
Người đàn ông hiện đang nằm trong viện nói với báo chí địa phương rằng mọi người đừng tò mò và tìm cách thử quan hệ tình dục với một con hàu sống. “Mọi chuyện xảy ra là bởi tôi đọc được bài báo viết về sinh vật biển và thấy con hàu rất giống cơ quan sinh sản của phụ nữ. Tôi thấy nó trông đẹp hơn cả của phụ nữ nên quyết định mua về thử” (?!)
Nạn nhân nói: “Tôi biết điều này là không phù hợp nhưng tôi tới cửa hàng và yêu cầu chủ quán cho tôi con hàu to nhất. Ông ấy rất ngạc nhiên vì tôi chỉ mua đúng một con”. Sau đó, người đàn ông về nhà và thực hiện kế hoạch.
Mọi chuyện lúc đầu "khá ổn", nhưng sau đó, do không làm chủ, người đàn ông đã tự cứa “của quý” của mình vào phần cạnh sắc nhọn của vỏ hàu. Nạn nhân hét lên đau đớn khi thấy máu me lênh láng rồi ngất đi tại chỗ.
Khi tỉnh giấc, nạn nhân cho biết đã ở bệnh viện và được phẫu thuật. Hàng xóm đã thấy sự việc và cứu anh. Người đàn ông Singapore được khâu 67 mũi nhưng vẫn khẳng định mình gặp may mắn: “Nếu tôi bị cứa từ góc khác thì vết thương đã nặng hơn nhiều rồi”.
Trước đó vài tuần, một cô gái Singapore cũng phải nhập viện khẩn cấp sau khi nhét một món đồ chơi vào vùng kín.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)