Siêu thực phẩm giúp chị em sở hữu eo nhỏ, dáng thon

Google News

Việc lựa chọn thực phẩm đúng cách sẽ giúp bạn gái không lo bị tích tụ chất gây béo mà vẫn duy trì lượng năng lượng cần thiết cho các hoạt động thể chất hằng ngày.

Cung cấp protein từ thịt bò nạc không mỡ sẽ hỗ trợ xây cơ cực tốt, ngoài ra cá hồi chứa nhiều chất béo tốt hỗ trợ đốt mỡ bụng hiệu quả. Đây là 2 món ăn bạn không thể thiếu trong thực đơn thu gọn vòng eo của mình.
Những trái cây có màu đỏ nên có trong thực đơn giảm cân của bạn (Ảnh minh họa) 
Trái cây có màu đỏ
Trong trái cây có màu đỏ chứa hàm lượng dinh dưỡng thực vật cao powered- hợp chất giúp phần giải mỡ bụng nhanh chóng. Một số trái cây có màu đỏ như: dâu tây, lựu, dưa hấu...
Là loại thực phẩm có nhiều công dụng, bơ được ưu ái bởi công dụng đặc biệt giúp bạn no lâu hơn, tránh ăn quá nhiều, từ đó sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.
Một nghiên cứu từ thực tế đã cho ra kết quả rằng: 40% những người thêm bơ vào khẩu phần ăn giảm cảm giác muốn ăn thêm trong vòng 3 tiếng đồng hồ. 28% số người phản hồi rằng cảm thấy no nê mãn nguyện tới tận 5 tiếng. Vì vậy, bơ thực sự là một siêu thực phẩm dành cho người phốp pháp đang có ý định giảm cân.
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)