Siêu âm thai nhi, phát hiện điều chưa từng gặp ở cặp song sinh

Google News

(Kiến Thức) - Mẹ mang thai song thai đã rất xúc động khi nhìn thấy hai con gái có hành động tình cảm yêu thương dành cho nhau.

Một cặp vợ chồng tương lai đã chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu khi siêu âm thai nhi. Đó là hai em bé tự nhiên xích lại gần như hôn nhau trong bụng mẹ.
Sieu am thai nhi, phat hien dieu chua tung gap o cap song sinh
Ảnh song thai thể hiện tình cảm với nhau. 
Carissa Gill, người mang thai song thai 25 tuần đã cùng bạn trai Randy đi khám thai. Cặp đôi đã vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi chứng kiến cảnh hai cô con gái xích lại gần nhau và hôn rất tình cảm.
Cô Carissa chia sẻ với Fox 29: “Mang thai là một hành trình cực kỳ đẹp để ghi lại, đặc biệt là khi bạn chứng kiến khoảnh khắc như thế này”. Được biết, hai cô bé song sinh được đặt tên là Isabella và Callie.
Sieu am thai nhi, phat hien dieu chua tung gap o cap song sinh-Hinh-2
Bố mẹ hai bé hào hứng trước hình ảnh lạ của con gái. 
Bác sỹ sản khoa đã nhanh tay lưu lại được khoảnh khắc vô cùng đáng yêu này. Hình ảnh này khi được đăng lên trang instagram của những bà mẹ mang bầu Detal Vision làm mọi người ngạc nhiên, thích thú.
Cặp đôi vợ chồng tương lai cảm nhận rằng, nhìn thấy hai con thể hiện tình cảm trên màn hình siêu âm, nghe tiếng tim thai đập những nhịp khỏe mạnh, họ rưng rưng một cảm giác khó tả.
Mi Trần (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)