Siêu âm 7 lần là con gái, bà mẹ trẻ ngỡ ngàng đẻ ra thằng cu

Google News

Đón con trai khỏe mạnh, kháu khỉnh, bà mẹ trẻ bất ngờ và hạnh phúc vô cùng nhưng nhiều người lại cảnh báo "cẩn thận nhầm con".

Mới đây, một bà mẹ trẻ có nickname V.T lên diễn đàn mạng chia sẻ câu chuyện về việc siêu âm 7 lần đều là con gái nhưng đến khi sinh lại ra một "thằng cu" nặng 3,6kg. Câu chuyện lập tức thu hút nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.
 
Chị V.T chia sẻ: "Các chị có tin vào kết quả siêu âm không ạ? Giờ em mới chia sẻ chuyện của em khi cu nhà em được tròn 3 tháng.
Chẳng là em có một bé gái 4 tuổi rồi nên đến tập 2, em hi vọng đó là con trai. Có bầu lần này thì thấy khác hẳn bé đầu, lên mạng tra thì toàn là dấu hiệu sinh con trai, cũng chắc mẩm được thằng cu rồi. Ấy vậy mà khi được 13 tuần, em đi siêu âm thì thấy con gái, rồi đến các tuần tiếp theo (tuần 15, 18, 22, 25, 30, 32) em vẫn hi vọng bác sĩ nói nhầm nhưng vẫn là gái. Cũng có hơi buồn nhưng em cũng không suy nghĩ nhiều. Đến tận lúc đẻ thì em không hỏi giới tính nữa.
Vậy mà các chị biết không? Em sinh thường được thằng cu 3,6kg các chị ạ. Đúng là bất ngờ không thể tả. Mà lần nào em cũng siêu âm chỗ nổi tiếng ở thành phố, bác sĩ giỏi hẳn hỏi, 4D, 5D nét căng đấy ạ".
Câu chuyện của chị V.T lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các bà mẹ trẻ đều gửi lời chúc mừng đến chị V.T.
Nickname T.N.Y bình luận: "Mình đây cũng thế. Tập 1 siêu âm bao nhiêu chỗ toàn con gái thế là đi sắm toàn đồ màu hồng. Đến lúc bác sĩ đỡ đẻ nói "con trai, kháu lắm, 3,8kg" mà em cứ nhỏm lên hỏi đi hỏi lại là "sao lại con trai hả bác?". Về đúng là dở khóc dở cười với cái đống đồ hồng công chúa", chị T.N.Y chia sẻ.
Trong khi đó chị D.C.B lại hài hước không kém: "Nhà mình đây thì 3 thằng cu rồi chỉ mong đẻ được cô công chúa. Lúc bầu đi siêu âm con gái, cả nhà mở tiệc ăn mừng thế mà đến lúc sinh lại té ra một cu nữa".
"Chúc mừng mom nhé. Em thì mong con zai lắm nhưng đẻ lần thứ 3 vẫn ra gái, chẳng nhầm được", Hà Minh bình luận.
 
Mặc dù vậy, nhiều người lại lên tiếng cảnh báo bà mẹ trẻ có thể bị nhầm con khi liên tục xảy ra các vụ trao nhầm con gần đây.
"Xin lỗi mẹ nó chứ mình khuyên thật là gia đình kiểm tra lại xem sao. Đợt này đang có mấy vụ trao nhầm con. Mẹ nó đi siêu âm bao nhiêu chỗ như thế mà vẫn nhầm được thì có khi nào bị bác sĩ trao nhầm con không", nickname V.A.K bình luận.
Hồng Hà chia sẻ: "Siêu âm thời nay 4D, 5D mà còn sai được ư?. Mình khuyên thật là nhà bạn đi kiểm tra lại xem thế nào, khéo mà nhầm con như vụ Ba Vì thì khổ".
"Mình cũng nghĩ vậy, cứ kiểm tra lại cho chắc ăn mẹ nó à. Không để đến lúc muộn quá lại tội con", Xuân Hoàng nói.
Hiện chia sẻ của chị V.T vẫn liên tục nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.
Theo Thùy Linh/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)