Sếp của chồng khoe quà trên facebook khiến tôi chết lặng

Google News

Thẫn thờ tôi ngồi ngay ra ghế. Trong phút chốc mọi sự mơ tưởng của tôi về một ngày valentine hạnh phúc bên chồng bỗng chốc tan biến mà thay vào đó là một sự thật khiến tim tôi như bị bóp nghẹn, nát tan.

Tôi lấy chồng khi anh đã là trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn. Vì thế lấy chồng tôi không phải vất vả chuyên lo kiếm tiền như những người phụ nữ khác. Nhờ tâm lý thoải mái nên 3 năm vợ chồng tôi đã có đủ nếp đủ tẻ. Đến nay đứa lớn cũng 7 tuổi, đứa bé cùng 5 tuổi nhưng tình cảm hai vợ chồng vẫn rất mặn nồng. Ai nhìn vào cũng khen tôi sướng vì lấy được người chồng có công việc ổn định, lương cao lại chiều vợ, chăm con hết mực.
(Ảnh minh họa) 
Thực sự tôi cũng rất mãn nguyện với cuộc sống của mình. Vì thế ngoài công việc cơ quan tôi cũng cố gắng làm tốt công việc gia đình để chồng không phải mệt nhọc hay lo nghĩ nhiều. Mọi chuyện cứ nghĩ sẽ êm đẹp mãi nhưng rồi một hôm tôi thực sự ngã ngửa với sự thật động trời từ ngươi chồng tôi yêu thương vô cùng.
Vào buổi chiều chủ nhật tôi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa trong khi chồng đưa hai đứa nhỏ đi dạo công viên. Đến khi dọn dẹp ngăn tủ làm việc của chồng, tôi thấy có một hộp quà màu tím, thắt nơ xinh xắn. Tò mò tôi mở ra xem thì đó là một chiếc váy ngủ màu tím khá squyến rũ. Tôi không biết chồng định tặng món quà này cho ai nhưng rồi tôi chắc mẩm người nhận sẽ là tôi. Vì mấy hôm nữa là ngày valentine nên chắc chồng sẽ tặng tôi món quà đó. Cứ nghĩ ông chồng mình khô khan mà lần này lại lãng mạn ra phết.
Suốt mấy ngày hôm đó tôi cứ vui vui trong lòng và thấp thỏm mong đến ngày 14/2 để nhận món quà đặc biệt từ chồng. Cứ nghĩ được diện bộ váy ngủ đầy gợi cảm đó chắc chắn chồng sẽ mê mệt là tôi lại cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Rồi ngày 14/2 đã đến. Hôm đó để thuận tiện cho ngày đặc biệt nên tôi đã gửi hai đứa trẻ sang bên ông bà nội. Phải nói là tâm trang tôi lúc đó háo hức chờ đợi lắm, cứ đi ra rồi lại đi vào nhưng điện thoại của chồng reo, tôi nhanh chóng bắt máy:
- Em à hôm nay công ty anh tổ chức tiệc mừng dự án mới nên anh sẽ về muộn đó. Em không phải đợi cơm anh đâu nhé?
- Vâng ạ, thế anh xong việc rồi về sớm nhé!
Hơi buồn một chút nhưng tôi nghĩ dù sao khi chồng về cũng sẽ tặng món quà đặc biệt đó cho mình, chỉ là muộn một chút thôi. Hơn nữa hôm nay hai đứa trẻ cũng không có nhà nên hai vợ chồng có không gian riêng tư để bên nhau nên muộn một chút thì càng lãng mạn.
Buổi tối hôm đó nhân lúc đợi chồng tôi vào facebook để đọc tin tức thì ngay lập tức tôi thấy facebook sếp nữ của chồng có chụp một hộp quà giống y hệt hộp quà mà tôi đã gặp trong tủ bàn làm việc của chồng, chiếc hộp quà không còn nguyên vẹn mà đã mở toang. Và đó đúng là chiếc váy ngủ màu tím. Kèm theo đó là dòng status đầy ẩn ý: “Món quà ý nghĩa, chờ anh nơi đấy…”
Thẫn thờ tôi ngồi ngay ra ghế. Trong phút chốc mọi sự mơ tưởng của tôi về một ngày valentine hạnh phúc bên chồng bỗng chốc tan biến mà thay vào đó là một sự thật khiến tim tôi như bị bóp nghẹn, nát tan.
Chắc chắn hôm nay anh sẽ có một ngày valentine đẹp bên sếp nữ của mình. Tôi quay cuồng không biết phải làm gì bây giờ? Tôi sợ nếu nói sự thật sẽ khiến gia đình êm ấm của mình bị tan nát, con tôi sẽ không thể trọn vẹn có cả mẹ và bố?
Theo Phượng Chi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)