Sếp chuyển đến làm hàng xóm, vợ tôi chải chuốt, soi gương nhiều hơn

Google News

Cuối cùng gia đình sếp cũng dọn đến nhà mới để ở. Để lấy lòng sếp vợ chồng tôi mất cả ngày Chủ nhật để dọn dẹp sắp xếp đồ đạc cho nhà sếp.

Sếp chuyển đến khu chung cư làm hàng xóm láng giềng, thì cũng là lúc hạnh phúc gia đình tôi bị đe
Nhờ có sự hỗ trợ của bên nội bên ngoại và toàn bộ số tiền tiết kiệm của vợ chồng tôi cuối cùng gia đình tôi đã sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp sang trọng. Một lần sếp đến chơi nhà, anh ấy rất thích nơi ở của chúng tôi và mong muốn có một căn hộ như vậy. Thật may mắn chủ căn hộ bên cạnh muốn bán đi để trả nợ.
Từ khi sếp chuyển đến khu chung cư làm hàng xóm láng giềng thì cũng là lúc hạnh phúc gia đình tôi bị đe dọa (Ảnh minh họa). 
Sau nhiều ngày làm thủ tục sang tên đổi chủ cuối cùng gia đình sếp cũng dọn đến nhà mới. Để lấy lòng sếp vợ chồng tôi mất cả ngày Chủ nhật để dọn dẹp sắp xếp đồ đạc cho nhà sếp. Vào mỗi buổi tối khi đã xong xuôi mọi công việc sếp thường sang nhà tôi khoảng 30 phút để uống nước chè. Mỗi lần nhấp cốc nước chè sếp đều khen vợ tôi:
- Cậu may mắn hơn mình đấy lấy được cô vợ vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà, còn vợ mình ngoài việc chờ đợi chồng mang tiền về thì chẳng biết làm gì. Đến việc chăm con cũng phải nhờ bà ngoại ra chăm thế mới khổ.
- Sếp cứ khen quá lời, vợ sếp có thể vụng về việc này nhưng giỏi việc khác mà sếp chưa biết đấy thôi.
- Tôi chấm vợ cậu 10 điểm thì vợ mình chỉ được 4 điểm thôi, ngán lắm nhưng số nó vậy rồi phải chấp nhận.
Một hôm tôi vừa bước ra khỏi nhà tắm thì nhìn thấy sếp đã ngồi trên ghế sô pha và đúng lúc vợ tôi mời nước thì anh ta đưa tay vỗ mông vợ tôi một cái khiến cô ấy giật mình đánh đổ cốc nước vào người sếp. Chẳng biết vợ giật mình vì nhìn thấy tôi hay vì hành động lỗ mãng của sếp nữa. Chỉ biết từ sau hôm đó vợ tôi ăn mặc đẹp hơn, soi gương nhiều hơn và mỗi lần nhìn thấy ánh mắt của sếp cô ấy thường bối rối nói lắp bắp mãi không nên lời. Biết là không thể cấm sếp sang chơi được nên tôi dằn mặt vợ:
- Dạo này anh thấy em đẹp ra đấy, định cưa cẩm sếp của chồng à mà đầu tư quần áo phấn son khiếp vậy?
- Anh nghĩ em là loại phụ nữ lăng nhăng à mà cứ mở mồm là ám chỉ này nọ vậy?
- Sếp anh là người không dễ chơi đâu, anh ta đã thích cái gì là sẽ dùng đủ mọi mưu mô để giành lấy bằng được mới chịu. Em không biết tính của sếp anh thì hãy lắng tai mà nghe không có ngày sa ngã rồi lại bảo chồng không báo trước.
- Được rồi, có mấy câu đấy sao anh cứ lảm nhảm suốt ngày em mệt lắm rồi, em đây đã có 2 mặt con đường đường là trưởng phòng tài chính sao dễ dàng mắc lừa một người đàn ông được chứ.
Tin tưởng tuyệt đối vào sự chín chắn hiểu biết của vợ, thế nhưng cô ấy lại làm tôi thất vọng vô cùng. Hôm ấy nhìn thấy vợ sếp đang khệ nệ xách đồ vào cầu thang máy, tôi nhanh tay lại giúp cô ấy một tay. Khi cầu thang dừng đang định bước vào thì chúng tôi chết lặng nhìn cảnh sếp và vợ tôi đang hôn nhau. Họ chỉ buông ra khi vợ sếp lao vào kéo hai người ra. Sợ ầm ĩ mọi người xung quanh nghe thấy nên sếp quát vợ:
- Cô thôi đi, về nhà ngay có chuyện gì đóng cửa bảo nhau đừng ở đây ầm ĩ.
- Biết nói to là xấu hổ vậy khi hai người ôm hôn nhau ngay trong cầu thang có thấy xấu khổ không?
Biết sai và muốn giải thoát cho vợ tôi nên sếp đã kéo vợ ra khỏi cầu thang về nhà để nói chuyện.
Mấy hôm sau sếp không qua nhà tôi chơi nữa, còn ở công ty tôi luôn tránh gặp mặt sếp. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi lo sợ cái ôm ấp dở dang trong cầu thang sẽ là mầm mống của những kẻ khát tình mong muốn đến với nhau.
Vì hạnh phúc gia đình tôi buộc phải bán rẻ căn hộ chung cư và chấp nhận đến chỗ ở bình dân hơn để tránh vợ và sếp có cơ hội qua lại với nhau. Cũng từ ngày chuyển đến chỗ mới tôi không muốn vợ qua lại với hàng xóm nữa và từ đó tôi luôn nghi ngờ sự thủy chung của vợ nên luôn để ý mỗi ngày.
Theo Người Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)