Sếp bà "ngã ngửa" khi gái lạ vác bụng bầu đến nhà ăn vạ

Google News

Đâu có phải ai cũng sa ngã, cũng đổ đốn như chồng chị khi bị gái làng chơi quyến rũ, mà đã chắc gì lỗi do cô gái trẻ kia?

Chị đừng đánh giá là tôi nhận định hàm hồ, vơ đũa cả nắm sau khi đọc câu chuyện Choáng vì một lần 'thả mồi', chồng được cả 'trâu lẫn nghé'. Tôi nói thật chứ đàn ông hay đàn bà gì, đã dính vào mấy chuyện trăng hoa, trai gái thì như bị mắc phải căn bệnh mãn tính rồi, có hối hận có sửa chữa lần này, lần khác gặp điều kiện thuận lợi họ lại ngựa quen đường cũ mà thôi.
Sep ba
Ảnh minh họa: Internet 
Thực tâm tôi không phải người ác ý, đối với hạnh phúc một gia đình, tôi nghĩ mình cũng như mọi người, đều muốn vun vào chứ chẳng muốn cào ra. Nhưng ở hoàn cảnh hiện nay của chị, tôi ủng hộ để chị chia tay với người đàn ông sống bản năng, buông thả đó.
Chị không nên vin vào cớ chồng làm việc trong môi trường nhạy cảm để rồi xuống nước chấp nhận quan hệ ngoài luồng của anh ấy. Đâu có phải ai cũng sa ngã, cũng đổ đốn như chồng chị khi bị gái làng chơi quyến rũ, mà đã chắc gì lỗi do cô gái trẻ kia?
Tốt nhất bây giờ chị nên giữ cho cái đầu mình được tỉnh táo, cân nhắc cho thật kỹ càng, thấu đáo để có quyết định hợp tình, hợp lý cho cuộc sống còn dài ở phía trước của chị và con gái.
Chúc chị nghị lực và may mắn.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)