Seohyun 5 năm không ăn thịt để giảm cân

Google News

Nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn là một trong những cách giúp cô giữ dáng.

Theo Koreaboo, Seohyun lập ra và tự quản lý thói quen sống lành mạnh từ khi mới ra mắt. Trong buổi chụp ảnh cho tạp chí 1st Look nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình Private Lives sắp tới, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều phương pháp mình nghiêm túc tuân thủ để giữ dáng.
Cô cho biết bản thân tập thể dục chủ yếu để có sức khỏe tốt. Nữ ca sĩ ăn uống đủ chất, thường xuyên đến phòng tập gym. Hơn nữa, cô cũng duy trì theo 3 nguyên tắc.
Seohyun 5 nam khong an thit de giam can
Seohyun luôn giữ được thân hình thon gọn nhờ tuân thủ chế độ sinh hoạt lành mạnh. Ảnh: @seojuhyun_s.
Nguyên tắc 1: Hạn chế thức ăn nhanh và đồ chiên
Vì lịch trình làm việc nhiều và phải di chuyển liên tục, các thần tượng thường chọn thực phẩm chế biến sẵn để bổ sung năng lượng. Với Seohyun, cô luôn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh.
Đặc biệt, trước mỗi lịch trình quan trọng, nữ ca sĩ kiểm soát bản thân nghiêm ngặt. Cô không ăn vào buổi đêm, đặc biệt là mỳ hay đồ hộp đóng sẵn nhằm tránh tình trạng mặt bị sưng.
Nguyên tắc 2: Chăm ăn rau xanh và khoai lang
"Khi mới ra mắt, tôi rất nhạy cảm với lượng calories trong cơ thể. Do đó, tôi bị áp lực và thường xuyên kiểm tra cân nặng mỗi ngày", Seohyun chia sẻ với Kpopmap.
Vì vậy, các thực phẩm giàu chất xơ như rau, trái cây hay sữa đậu nành tươi là món ăn quen thuộc mỗi sáng và tối của em út nhóm SNSD. Thỉnh thoảng, cô cũng tự chế biến với nhiều công thức mới lạ để bớt nhàm chán.
Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1991 tuân theo chế độ không ăn thịt trong vòng 5 năm để duy trì vóc dáng, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Món ăn được Seohyun yêu thích là khoai lang. Nó được mệnh danh là "thực phẩm vàng" nhờ chứa nhiều chất xơ giúp no lâu, không gây béo cùng hàm lượng calories thấp.
Seohyun 5 nam khong an thit de giam can-Hinh-2
Ăn nhiều khoai lang giúp cải thiện lưu thông máu, mang lại làn da mịn màng. Ảnh: @seojuhyun_s.
Nguyên tắc 3: Tập thể dục
Về chế độ tập luyện, Seohyun tiết lộ: "Tôi đã tập thể hình từ lâu, hiện tại bổ sung thêm pilates. Hai loại hình này giúp cơ bắp chắc khỏe và dẻo dai hơn".
Bên cạnh việc duy trì vóc dáng, các bài tập này còn giúp cô giảm bớt căng thẳng.
Theo Nghi Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)