Selena Gomez đã làm gì để làn da dầu không bóng nhờn mà sạch mụn?

Google News

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng thế giới, Selena Gomez khiến fan thích thú khi chia sẻ cách giữ làn da dầu luôn mịn màng.

Nhan sắc thay đổi của Selena Gomez từ năm 17 tuổi đến nay Từ năm 2009 đến nay, Selena Gomez đã nhiều lần làm mới hình ảnh, đặc biệt là thay đổi kiểu tóc.
Selena Gomez được đánh giá là một trong những sao nữ Hollywood có làn da đẹp nhất. Cô thường xuyên tự tin xuất hiện trước công chúng với gương mặt mộc.
Giọng ca Wolves từng chia sẻ cô đặc biệt quan tâm đến các bước dưỡng da. Vốn sở hữu da dầu, 9X luôn cảm thấy khó chịu khi mặt trong tình trạng bóng loáng.
Selena cho biết thêm nhờ những bước chăm sóc hiệu quả, da của cô được ở trong trạng thái khô ráo, mịn màng.
Selena Gomez da lam gi de lan da dau khong bong nhon ma sach mun?
Selena Gomez tự tin khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Ảnh: @selenagomez. 
Mỗi sáng, nữ ca sĩ sẽ bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục. Trước khi đi tập, cô thường chăm da với các bước cơ bản.
9X rửa sạch lớp dầu thừa với sữa rửa mặt. Sau đó, cô dùng toner (nước hoa hồng) lau lại để cân bằng độ pH cho da. Giọng ca Same old love luôn kết thúc quy trình với lượng nhỏ kem dưỡng ẩm.
Selena Gomez cho hay vì cô thuộc tuýp da dầu nên tuân thủ rất chặt chẽ các bước chăm da.
"Nữ hoàng Instagram" đều đặn kết thúc ngày dài bằng việc làm sạch mặt. Cô cho biết việc tẩy trang rất quan trọng. Lớp make up dày sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín, từ đó dẫn đến nổi mụn. Nữ ca sĩ thực tế không bao giờ đi ngủ mà quên tẩy trang.
Trong những ngày không có lịch trình, Selena chọn trang điểm thật đơn giản. Đây cũng là một trong những cách giữ da khoẻ mạnh. Vốn sở hữu làn da dầu, 9X muốn giữ da mặt ở trạng thái khô ráo, đến mức độ cô không bao giờ dùng son bóng.
Selena Gomez da lam gi de lan da dau khong bong nhon ma sach mun?-Hinh-2
Nữ ca sĩ đặc biệt quan tâm đến tập thể thao. Không chỉ đẹp dáng, việc này còn giúp da khoẻ hơn nhờ được thải độc qua các lỗ chân lông. Ảnh: Celebmafia. 
Một vật luôn xuất hiện trong túi của Selena Gomez là kem chống nắng. Cô rất để tâm đến các ảnh hưởng của tia UV với da.
Cựu công chúa Disney thường liên tục thoa kem chống nắng trong ngày. Có thể đây là bí kíp để cô sở hữu làn da bánh mật nhưng không bị xỉn màu và vẫn khoẻ khoắn.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chia sẻ thêm stress sẽ khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, cô luôn giữ tinh thần thoải mái nhất. 9X thường xuyên gặp bác sĩ tâm lý để điều trị các bệnh về tinh thần đang gặp phải.
Selena Gomez da lam gi de lan da dau khong bong nhon ma sach mun?-Hinh-3
Nếu không phải dự sự kiện, 9X sẽ luôn giữ lớp make up trên mặt ở trạng thái đơn giản nhất có thể. Ảnh: @selenagomez. 
Selena Gomez (sinh năm 1992) là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. 9X được biết đến qua các ca khúc Come & get it, Back to you, Same old love… Cô cũng có kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất với các bộ phim như Wizards of Waverly Place, Monte Carlo, Neighbors 2: Sorority Rising…
Selena Gomez từng có 8 năm tan hợp với Justin Bieber. Chuyện tình của cặp sao Hollywood luôn là tâm điểm chú ý, tốn nhiều giấy mực trên báo chí.
Theo Cao Thảo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)