Say rượu, cô gái vào phòng cưới ngủ nhờ ai ngờ chú rể đến

Google News

Trong cơn say, cô loáng thoáng thấy Tấn - chú rể mở cửa phòng đi vào nhìn cô với ánh mắt không được nghiêm túc rồi cởi đồ làm chuyện khủng khiếp này.

Say ruou, co gai vao phong cuoi ngu nho ai ngo chu re den
Ảnh sưu tầm internet. 
Mới vào công ty làm được hơn một tuần thì được chị trưởng phòng mời đi ăn cưới, không đi cũng ngại nên Hằng đi vậy. Không biết uống rượu thế nhưng mấy anh đồng nghiệp cứ chuốc khiến cô say bí tỷ và phải nhờ người bạn đưa vào phòng cưới của cô dâu chú rể nằm tạm, đợi tỉnh rượu ra về sau.
Đặt lưng xuống, men rượu khiến Hằng cứ mê man nửa tỉnh nửa mơ và khó chịu vô cùng. Trong cơn say, cô loáng thoáng thấy Tấn - chú rể mở cửa phòng đi vào nhìn cô với ánh mắt không được nghiêm túc cho lắm. Sợ Tấn cũng say và nghĩ mình là cô dâu, Hằng cố ngồi dậy thanh minh.
- Em không phải là cô dâu, em say quá vào đây nằm nhờ. Em xin lỗi, em trả lại giường cưới cho anh chị ạ.
- Em định đi đâu thế? Đã say rượu rồi cứ nằm đây nghỉ đi, ra ngoài kia ồn ào lắm. Anh sẽ giúp em giải rượu.
- Thôi không sao đâu ạ, em tỉnh rồi.
Hằng cố bám vào tường để rời khỏi căn phòng đó thì Tấn kéo cô lại và đẩy xuống giường. Cố gắng chống cự nhưng Hằng không thể đẩy được người đàn ông to khỏe kia ra. Đúng lúc đó, cô dâu và bạn cô dâu ập vào. Hằng tái mặt kéo vội váy lên còn gã chú rể kia quay ngoắt 180 độ.
- Em yêu à, con bé này nó cứ lôi anh vào đây rồi ép anh phải ngủ với nó.
- Con ranh, mày phá đám cưới của tao rồi tính cướp chồng tao ư? Loại đàn bà như mày thật đáng sợ, mặt ngây thơ mà tâm hồn ác hơn cả quỷ. Giật chồng ngay trong ngày cưới của người khác thì hay rồi.
- Em không có làm chuyện đó, em bị hại chị ơi. Là chồng chị, anh ấy chủ động...
Không cho Hằng cơ hội mở lời, cô dâu lôi cô ra giữa sân khấu mà tố cáo rồi khóc lóc ăn vạ. Không chấp nhận đứa con gái như Hằng, cả họ nhà gái lẫn nhà trai xông vào đánh chửi Hằng không ra gì cả. Nhục nhã ê chề khi bị rơi vào hoàn cảnh này và trở thành con giáp thứ 13 bị hàng trăm người nguyền rủa, Hằng buồn lắm. Cô không biết bây giờ phải giải thích ra sao để minh oan cho bản thân khi tất cả mọi bằng chứng đều chống lại cô. Đi ăn cưới thôi sao mà lại cay đắng thế này cơ chứ?
Theo Linh Đan/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)